Chương trình Hành Trình Cam – Bắt Trọn Khoảnh Khắc được Ban Marketing phối hợp cùng FSS triển khai đến hơn 30 Chi nhánh trên toàn quốc trong 2 ngày 13/10/2023 và 14/10/2023.
Hành Trình Cam mang đến sự mới lạ, độc đáo trong concept triển khai khi lần đầu tiên khách hàng được trực tiếp tương tác, check-in cùng với bộ ấn phẩm là bộ bảng đeo lưng trang bị cho anh em salesman có gương soi phía sau.
Hành Trình Cam đã đi qua 21 tỉnh thành trên cả nước với 3 hoạt động chính bao gồm Roadshow qua các cung đường, mang trên lưng bộ ấn phẩm “độc lạ FTEL” đi dọc tuyến phố, ngoài ra, các salesman vẫn tiếp tục triển khai D2D bán hàng, tổ chức minigame cho khách hàng tham gia check-in và nhận quà.
Chị Mai Minh (khách hàng) cho biết chị cảm thấy đây là một chương trình rất thú vị khi tưởng tượng lúc bản thân đang đi trên đường hay dừng đèn đỏ lại có thể “soi” chính mình. “Tôi cũng phải tranh thủ check-in tạo dáng một vài kiểu trước gương ngay khi thấy các bạn salesman với chiếc gương soi. Với hoạt động thú vị này, chắc chắn rằng nhiều khách hàng cũng sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú” – chị Minh chia sẻ thêm.
Sau khi đi qua các cung đường trên 21 tỉnh thành, “Hành trình Cam – Bắt trọn khoảnh khắc” đã mang về hơn 400 Khách hàng tiềm năng, hàng loạt các hợp đồng ký nóng, CRV đạt 9%. Có thể nói, chỉ trong 2 ngày, chương trình đã thành công thu hút sự tò mò, hứng thú của hàng loạt các khách hàng từ nhiều địa điểm trên toàn quốc.
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Hành Trình Cam – Bắt Trọn Khoảnh Khắc nhé!
Manh Manh