Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Hành trình 25 ngày FoxSteps được gói gọn trong sản phẩm âm nhạc  ‘We Run’

MV âm nhạc mang tên “We Run” được Ban Truyền Thông FTEL trình làng với mục tiêu ghi dấu hành trình 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương của FTEL thông qua lyrics ý nghĩa cùng những hình ảnh đẹp được ghi lại  

Bài hát được viết trên tinh thần một người trẻ sẵn sàng dốc hết lòng để góp sức vì cộng đồng. Với mong muốn được mang đến cho những mầm non “Hy vọng” một tương lai vững vàng hơn, chúng ta sẽ tận dụng “sức trẻ tuổi xuân thì” để khiến những bước chân mỗi ngày đều không mỏi,  mồ hôi rơi không phí.  

“We Run” mang giai điệu vui tươi, bắt tai cùng những câu rap bắt kịp xu hướng, mang đậm tinh thần quyết tâm của người nhà Cáo trên con đường Chạy Thục Mạng để mang “yêu thương” đến với các em nhỏ trường Hope. Ca từ ý nghĩa và những hình ảnh đẹp được ghi lại và lồng ghép vào đã tạo cảm xúc đặc biệt cho người xem. 

Bài hát được sáng tác và thực hiện bởi Lê Khả Huỳnh Đức (FCC HCM), chàng trai trẻ với nhiều sáng tác riêng và ấn tượng trên mạng xã hội như No Longer in my mind, Nobody love …

Những điều ấn tượng không chỉ dừng lại ở nội dung bài hát, các nhân sự nhà Cáo sẽ đưa bạn ngang qua các địa điểm check in nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh như Bưu điện Thành phố, Công viên Bạch Đằng, Nhà hát lớn, cầu Thủ Thiêm 2. MV sẽ mang đến cho người xem cái nhìn toàn diện về những bước chân Cáo trải khắp mọi miền đất nước. 

“We Run” được Ban truyền thông FTEL đăng tải chính thức trên Fanpage Foxnews.fpt.vn vào 19h00 ngày 01/06. Hãy cùng thưởng thức “We Run” – nguồn năng lượng tích cực của tuổi trẻ, ghi dấu hành trình người nhà Cáo trên mọi chặng đường cùng FoxSteps 2. 

THIỆN DUYÊN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img