Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Hành trình 13/9 đầy cảm xúc của FTEL tại Hà Nội

Các thành viên của đại gia đình FPT, cũng như FPT Telecom đã trải qua một Lễ hội 13/9 đầy tươi trẻ và ấn tượng trong không khí lễ hội rực rỡ sắc màu, âm nhạc sôi động và cảm xúc thăng hoa.

Sáng sớm ngày 13/9, sân tập 1 của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã rực rỡ sắc cam truyền thống của nhà FPT. Người FTEL năm nay nổi bật với áo đồng phục phiên bản đặc biệt in logo "Nhiệt huyết tuổi 20".

"500 anh em" nhà Cáo cùng các lãnh đạo nhanh chóng hòa mình vào không khí hào hứng với các hoạt động của Hội thao.

Các cô gái quyến rũ trong đội bóng đá và lễ hội bia tràn đầy năng lượng trước khi bước vào màn Đồng diễn diễu hành theo thể thức carnaval với chủ đề văn hóa Đức. 

Điểm nhấn nổi bật của đoàn diễu hành FTEL chính là hình ảnh cỗ xe tăng Đức được kéo bởi "7 thành viên thuộc Ban điều hành FTEL", chở theo hình nộm "đôi bạn cùng tiến" là anh Trương Gia Bình, chủ tịch tập đoàn FPT và anh Bùi Quang Ngọc, Tổng Giám đốc FPT. Cùng với màn trình diễn đồng đều, mãn nhãn và ẩn chứa nhiều thông điệp, FPT Telecom đã tiếp tục giữ vững danh hiệu "vô địch đồng diễn" 13.9.

Hình ảnh đầy màu sắc của những lá cờ Đức tung bay trên sân vận động. Đội cờ của FTEL đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mở màn cho phần trình diễn.

Theo sau đội cờ, các chàng trai trong bộ lễ phục bước đi đầy mạnh mẽ theo nhịp trống dồn dập. Để có được màn trình diễn đều và đẹp mắt, các thành viên trong đội trống đã phải luyện tập rất vất vả từ 2 tuần trước đó.

Lễ hội bia của nước Đức được thể hiện đầy tươi trẻ bởi các cô gái của nhà Cáo. Trên nền nhạc dân gian vui nhộn của đất nước vùng Trung Âu, các khán giả có mặt tại sự kiện đã cổ vũ nhiệt tình cho các cô nàng bưng bia xinh đẹp của nhà Viễn thông.

Đội bóng là minh chứng cho thấy FTEL là một trong những "miền gái đẹp" của nhà F. Các cô gái xinh tươi hút hồn khán giả bởi vẻ đẹp gợi cảm và khỏe khoắn trong trang phục thể thao.

Tiếp nối thành công của đội Diễu hành, các thành viên của đội kéo co và đội thi "Lên đỉnh" cũng mang về hai giải Nhì đầy nỗ lực cho nhà Cáo.

Hình ảnh người FTEL hân hoan trên bục vinh quang của Hội thao 13/9 năm nay sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ của nhiều CBNV, từ các "tân binh" cho đến các thành viên đã gắn bó nhiều năm.

Đã trở thành thông lệ vào mỗi dịp 13/9, Hội diễn STCo năm nay tiếp tục là "món ăn tinh thần" thú vị và đáng mong chờ nhất trong năm dành cho người FPT.

Với thể loại sân khấu truyền thống được đánh giá là bài toán khó cho các đơn vị trong FPT, FTEL đã nỗ lực tập luyện không nghỉ cho trích đoạn chèo "Ai làm Thị Màu có bầu".

Với nội dung được cải biên đầy sáng tạo, có sự kết hợp của tích chèo truyền thống và những câu chuyện thực tế trong nội bộ nhà F, vở diễn với lối thoại hóm hỉnh thâm sâu của cây bút Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia tối 13/9.

Vượt qua khó khăn vì phải diễn gần cuối chương trình khi khán giả đã ra về khá nhiều do quá muộn, tiết mục tham dự hội diễn của FTEL đã giành giải Ba chung cuộc, cùng giải thưởng Kịch bản xuất sắc và trên cả là sự yêu mến của nhiều khán giả. 

Đại lễ 13/9 tại Hà Nội khép lại đã để lại nhiều dấu ấn của một kỳ Lễ hội thành công, giàu cảm xúc và như thường lệ, vẫn đầy tranh luận.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img