Thứ Ba, Tháng Bảy 9, 2024
spot_img

Hàng ngàn trẻ em đón hè vui tươi với ‘rạp phim’ của FPT Telecom

Thông qua “Cine to cho xóm nhỏ”, các bé thiếu nhi đã có những phút giây vui chơi sáng tạo và xem phim chiếu rạp ngay tại địa phương, cùng trải qua mùa hè vui tươi với FPT Telecom. 

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em 2024 và mong muốn mang đến những trải nghiệm hè tuyệt vời cho các bé, FPT Play và Ban Marketing đã phối hợp cùng chính quyền địa phương triển khai chương trình “Cine to cho xóm nhỏ – Hè vui phim chất”. 

Chương trình được tổ chức tại các Chi nhánh Bắc Ninh, Thái Nguyên, Khánh Hòa, Tây Ninh, Bình Định, Bạc Liêu, Bình Phước, thu hút hơn 2000 thiếu nhi tham gia. Cùng với đó là sự quan tâm của các cơ quan báo đài, chính quyền địa phương, góp phần nâng cao hình ảnh và sự hiện diện của FPT Telecom cũng như FPT Play trong cộng đồng.

Khoảng 18h00, các khoảng sân trong khuôn viên sinh hoạt cộng đồng tại các khu vực triển khai “Cine to cho xóm nhỏ” bỗng chốc rộn ràng với những hình ảnh đáng yêu của các bé được các cô chú hướng dẫn xếp hàng, checkin với khung hình khinh khí cầu đầy màu sắc với chủ đề “Kết nối thế giới”, tượng trưng cho việc các em sẽ được đưa đến những nơi thú vị. 

Các bạn nhỏ được thỏa thích xem chú hề biểu diễn bên những chiếc bong bóng và nhận về những phần quà ý nghĩa của FPT Telecom. Những hình ảnh ấn tượng này khiến người thân đi cùng trẻ cũng rất phấn khởi. 

Bà Mai Thanh Hà (Bạc Liêu) chia sẻ: “Có những hoạt động cần có nhiều bé cùng tham gia thì mới ý nghĩa. Do đó, tôi rất vui khi các bé có thể đến đây chơi cùng nhau. Hy vọng, sẽ tiếp tục có thêm những hoạt động như thế này ở địa phương cho các con.” 

Ngoài những giây phút cháy hết mình với những lọ màu, cọ, bóng bay … các em còn được theo dõi một bộ phim hoạt hình Việt Nam hấp dẫn qua màn hình cực lớn. Những hình ảnh này làm cho phụ huynh tham gia trải nghiệm cùng con cũng được gợi nhớ ký ức tuổi thơ của chính mình.

Sau những hoạt động thoải mái cùng chú hề, các bé được chia đội để tô màu, sáng tạo. Dù chỉ được thực hiện đúng 15 phút theo thời gian quy định, nhưng những ngôi nhà đều được hoàn thiện rất xinh xắn nhờ những bàn tay khéo léo của các em. 

“Cine to cho xóm nhỏ” thành công thu hút sự quan tâm chú ý của cơ quan báo đài bởi ý nghĩa mang lại cho các bé trong dịp hè này. 

Thế giới con trẻ đang được dệt lên bởi những sắc màu, không gian của sự hoài  niệm xưa, góp phần giúp cho các em có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ. Em Trịnh Trung Tín (P. Tân Phú, TP Đồng Xoài, Bình Phước): “Con cảm thấy rất vui khi tham gia các hoạt động. Cảm giác như ở thế giới riêng, làm những điều mình yêu thích và được cùng các bạn xem phim trên màn hình cực lớn”. 

Những bộ phim đặc sắc đang được phát sóng trên FPT Play. Từ những tác phẩm Việt Nam nổi tiếng đến những bộ phim hoạt hình đặc sắc đầy vui nhộn, phù hợp với mọi lứa tuổi. FPT Play hiện đang sở hữu hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, kho nội dung FPT Play còn cung cấp các ứng dụng học tập online, rèn luyện thể thao tại nhà, ứng dụng Sự kiện trực tuyến…cho phép người dùng trải nghiệm nhiều nhu cầu: học tập, giải trí, chơi game…trên đa nền tảng thiết bị.

Một buổi tối cùng với những trải nghiệm vui chơi trong không gian sinh hoạt vừa mang tính giải trí, vừa có giá trị gắn kết, thêm sắc hè cho tuổi thơ. Tất cả hướng các em đến với những điều mới mẻ thú vị trong cuộc sống để các em đi qua mùa hè với nhiều kỷ niệm vui tươi đáng nhớ. 

Mùa hè, tạm quên đi sách vở, trẻ có cơ hội được khám phá những điều thú vị xung quanh. Ngoài việc được cha mẹ thưởng cho những chuyến đi chơi xa, các em cũng rất háo hức với những hoạt động diễn ra tại địa phương, đặc biệt là “Cine to cho xóm nhỏ – Hè vui phim chất” của FPT Telecom.  Những giây phút được làm quen nhiều bạn mới bên những trò chơi thú vị cũng giúp các em có những kỷ niệm đáng nhớ, cảm xúc đặc biệt bên những ngày hè bổ ích. 

Huyền Trân (Ảnh ĐVCC)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img