Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Hai thành viên nhà Cáo lọt Top 6 sĩ tử xuất sắc nhất Trạng FPT 2022

Trải qua vòng thi thứ hai Chiến thuật và Tranh biện, Ban Giám khảo Trạng FPT 2022 đã tìm ra 6 sĩ tử có phần thể hiện ấn tượng nhất để bước vào vòng thi cuối cùng.

Theo kết quả mới nhất, 6 sĩ tử lọt vào vòng Phỏng vấn cùng Ban Giám khảo đã lộ diện. Anh Phan Minh Tài – Trưởng phòng Quản lý Phát triển Phần mềm số 8, Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC) và anh Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh toán Trực tuyến (Foxpay) là hai thành viên của FPT Telecom lọt vào vòng thi này.

Là người cầu toàn, anh Phan Minh Tài luôn cho thấy sự kiên trì và kiên định để đạt mục tiêu. Hơn 11 năm cống hiến cho FPT Telecom, anh Tài không chỉ đem lòng tận tuỵ gửi vào những dự án công nghệ mình phụ trách, mà còn ấp ủ tình yêu lớn với văn hoá FPT. Top 50 FPT Under 35 cho rằng niềm tự hào lớn nhất của anh nằm ở đội ngũ chuyên gia hơn 50 người mà anh đang dẫn dắt, những người kề vai sát cánh anh trong mọi thăng trấm.

Với điểm mạnh đặc biệt là lắng nghe và đồng cảm với nhu cầu/painpoints của đối tác, khách hàng, anh Nguyễn Tiến Đạt đang cùng đồng đội đưa FoxPay trở thành giải pháp thanh toán số có tính cạnh tranh cao hàng đầu hiện nay. Anh hội tụ nhiều phẩm chất của một nhà lãnh đạo: tư duy chiến lược, khả năng phân tích và ra quyết định, kỹ năng trình bày và thuyết phục… “Thay vì nói, hãy bắt tay vào làm. Thay vì tiếc nuối những điều đã qua thì hãy luôn hướng về phía trước” là triết lý mà anh theo đuổi.

Ngoài ra, các sĩ tử xuất sắc lọt vào TOP 6 gồm:

Nguyễn Đức Minh Quân – Giám đốc Trung tâm Phát triển Giải pháp Thành phố thông minh (FPT IS)

Tròn một thập kỷ trong màu áo cam, Nguyễn Đức Minh Quân không ngừng ghi dấu ấn. Dưới sự dẫn dắt của Quân, Trung tâm Phát triển Giải pháp Thành phố thông minh xây dựng loạt giải pháp mang lại lợi ích xã hội, áp dụng thành công tại nhiều tỉnh thành… Anh từng cùng đồng đội giành Giải thưởng Sao Khuê, Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam nhiều năm liên tiếp. Top 13 Under 35 hạng mục Lãnh đạo còn là người truyền cảm hứng, kinh nghiệm cũng như tình yêu văn hoá FPT cho đồng nghiệp trẻ.

Nguyễn Vũ Linh – Phó giám đốc Khối Vận hành, Phụ trách Dịch vụ Shop và OKR – COT (FPT Retail)

4 năm làm việc tại FPT Software và 1 năm tại FPT Retail, Nguyễn Vũ Linh để lại những dấu ấn trong công tác quản trị. Nghiêm túc, chủ động học hỏi, khả năng dẫn dắt tốt, lại có thế mạnh về kiến thức phần mềm, công nghệ, trong quá trình công tác, 9X đã giành nhiều giải thưởng cá nhân và chứng chỉ. Gần đây nhất, anh là chủ nhân của Giải bạc iKhiến cho giải pháp Hệ thống workflow hỗ trợ mở shop mới. Linh cũng là sĩ tử trẻ nhất top 6 Trạng FPT 2022.

Trương Quang Minh – Giám đốc Trung tâm CEP.SME (FPT Software)

Gắn bó với FPT hơn 5 năm, anh Minh tự tin mình là người có khả năng giải quyết vấn đề, có tinh thần trách nhiệm và đặc biệt là khả năng dẫn dắt, tạo ảnh hưởng. Bắt đầu từ vị trí kiến trúc sư giải pháp nhà Phần mềm, đến đầu năm 2022, anh đã cùng cả team chinh phục 18 dự án chỉ trong 1 năm, phát triển 5 sản phẩm nội bộ của trung tâm và xây dựng đội SME có tầm ảnh hưởng ở tất cả các dự án trọng điểm của trung tâm. 2022 cũng đánh dấu nhiều thành tựu ấn tượng của anh Minh với danh hiệu Top 100 FPT Software và Top 100 FPT.

Trần Hữu Thiện – Giám đốc PTCĐ FPT Polytechnic Hà Nam (FPT Education)

Thấm nhuần triết lý “Làm khác để làm tốt” của nhà Giáo dục, Trần Hữu Thiện luôn sáng tạo và thể hiện quyết tâm chinh phục những cột mốc mới trong công việc. Là một cán bộ quản lý giỏi, Thiện có khả năng tập hợp và quy tụ người tài để phục vụ mục tiêu chung. Suốt 5 năm tại FPT Education, Thiện đã cho thấy tư duy quy trình và áp dụng quy trình, cũng như kỹ năng thích nghi và xử lý tình huống tốt.

Vòng thi Đình – Phỏng vấn sẽ diễn ra vào chiều 23/12 với ban giám khảo đặc biệt, bao gồm: Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa, Uỷ viên Hội đồng Quản trị FPT Đỗ Cao Bảo, Hiệu trưởng Đại học FPT Nguyễn Khắc Thành, Giám đốc Nhân sự FPT Chu Quang Huy và Trưởng ban Triển khai Trường Đào tạo Cán bộ FPT Trịnh Thu Hồng.

Là cuộc thi lâu đời nhất nhà F, Trạng FPT thúc đẩy tinh thần học tập thi cử tại FPT cho toàn thể CBNV, đẩy mạnh hình ảnh văn hóa, giá trị cốt lõi “Tôn – Đổi – Đồng – Chí – Gương – Sáng” và tạo sân chơi để người F thể hiện tài năng, tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Trạng FPT được khởi động từ năm 1998, người đầu tiên đăng quang là anh Hoàng Việt Anh, hiện là Tổng giám đốc FPT Telecom. Tam khôi mùa Trạng FPT 2021 gồm: Trạng nguyên Trần Nguyễn Đăng Khoa, Bảng nhãn Hoàng Mạnh Thắng cùng 2 Thám hoa Hoàng Nhị Khoa và Trương Thị Thùy Dung.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ của tập đoàn, do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm ra những nhân tài trẻ tuổi xuất sắc có tố chất lãnh đạo, năng lực quản lý để vinh danh, quy hoạch vào hàng ngũ quản lý trẻ tài năng. Từ đó, các Trạng sẽ được đào tạo, huấn luyện và phát triển trở thành thế hệ lãnh đạo tiếp nối và xây dựng FPT trường tồn.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img