Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

Hải Phòng tổ chức Hội thao mừng sinh nhật chi nhánh

Chào mừng sinh nhật FPT Telecom Hải Phòng tròn 11 tuổi, sáng ngày 12/8, tại Trung Tâm Thể Thao Đằng Lâm, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP Hải Phòng, giải Hội thao chi nhánh đã chính thức diễn ra.

Tham dự sự kiện, có GĐ chi nhánh Hải Phòng Kiều Văn Khánh, PGĐ Bùi Thị Tuyết Nhung, các trưởng trung tâm, trưởng phòng ban, bộ phận, cùng hơn 300 CBNV toàn chi nhánh.

Với 6 đội tuyển tham dự, đại diện cho 5 Trung tâm kinh doanh và Hội sở (HO), các VĐV đã cùng nhau tranh tài trên các lĩnh vực diễu hành biểu dương lực lượng, kéo co, bên cạnh các trận chung kết bóng đá nam – nữ. Sau phần thi đấu của các VĐV là tiệc buffet bia tươi dành cho tất cả CBNV có mặt tại sự kiện.

Sau hơn 3 tiếng tranh tài, các giải thưởng Hội thao đã tìm được cho mình những chủ nhân xứng đáng. Tại phần thi diễu hành, các giải Nhất – Nhì – Ba đã lần lượt thuộc về HPG2 – HO – HP3, trong khi ở bộ môn kéo co, HPG1 đã là đội có chiến thắng chung cuộc, sau khi vượt qua HPG2 ở trận đấu cuối cùng.

HPG1 tiếp tục thể hiện sự vượt trội so với HPG2 tại môn bóng đá nữ, với chiến thắng trực tiếp để lên ngôi vô địch. Cuối cùng, ở bộ môn bóng đá nam, chiến thắng đã gọi tên HPG5 sau chiến thắng trước HPG4 trong trận chung kết.

Kết thúc lúc 10 giờ sáng, Hội thao là cơ hội tuyệt vời góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, để từ đó mang lại những hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần hăng say lao động cho toàn thể CBNV tại thành phố hoa phượng đỏ.

Chi nhánh Hải Phòng được thành lập năm 2007. Tính đến thời điểm này, toàn chi nhánh đã có tổng cộng hơn 300 thành viên. Suốt hành trình 11 năm của mình, FPT Telecom Hải Phòng đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng tài năng và lòng nhiệt tình của nhiều thế hệ trẻ. Chi nhánh đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ về số lượng thuê bao cũng như doanh thu, đóng góp đáng kể vào thành tích chung trong công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img