Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Hải Dương nỗ lực ‘cày số’ Foxgold về đích 1H2022

Không ngại yếu tố thời tiết nắng nóng gắt trong những ngày hè, chi nhánh Hải Dương nỗ lực “cày số gấp đôi” trên mọi mặt trận để nhanh chóng cán mốc các chỉ số 1H2022, trong đó có mục tiêu Khách hàng thân thiết (Foxgold).

Khách hàng thân thiết luôn là một chỉ số quan trọng góp phần giúp chi nhánh Hải Dương gắn kết với Khách hàng, từ đó tăng mức trung thành của và giảm tỷ lệ rời mạng. Nhận nhiệm vụ thúc đẩy chỉ số Foxgold từ tháng 3/2022 thay trưởng phòng nghỉ thai sản, chị Phạm Thuý Hồng, Giao dịch viên Hải Dương 1 cho biết: “Khi nhận danh sách Khách hàng tiềm năng đầu tháng, đơn vị sẽ khoán trên mỗi nhân sự và dựa theo số người ở từng phòng ban nhiều hay ít mà giao số khác nhau. Mọi người khi liên hệ vừa mời được Khách hàng tham gia Foxgold, vừa tư vấn Khách hàng nâng cấp thêm được hợp đồng Camera hay Pay TV nên ai nấy đều rất vui và thích thú”.

Bên cạnh đó, Ban giám đốc chi nhánh hỗ trợ sát sao đã giúp CBNV Hải Dương có thêm động lực cố gắng và quyết tâm triển khai tốt các công việc được giao phó. Đơn vị tạo 1 link online báo cáo công việc hàng ngày, nhân sự chủ động cập nhật số hợp đồng đã care cho Khách hàng để tiện theo dõi và ghi nhận thi đua tháng cho từng người và theo phòng ban.

Áp dụng những bí kíp đơn giản nhưng thành công hơn mong đợi, chị Nguyễn Thị Thanh, phó phòng DVKH chi nhánh Hải Dương 3 cho biết: “Cuối tháng 4/2022, đơn vị đang lọt top “đỏ” về chỉ số Foxgold trong Vùng 3. Tuy nhiên khi thay đổi cách làm từ đầu tháng 5 đến hiện tại các con số đã có sự tiến bộ hơn nhiều. Việc bám sát tiến độ và theo dõi chỉ số hằng ngày thông qua link online khá tiện dụng và nhanh chóng. Các phòng ban nhìn vào link là có thể thấy đã đủ số chưa, nếu chưa đủ sẽ sát sao thúc đẩy nhân sự hoàn thành cho đủ. Các phòng nhìn số để cùng nhau làm không ảnh hưởng tiến độ chung của đơn vị, điều này đã mang đến những con số tốt hơn, có sự thay đổi rõ ràng giữa 2 tháng liền kề. Đến tháng 6, Hải Dương 3 đã thoát được top đỏ và lên được ở top giữa trong Vùng.”

Bằng sự nỗ lực, hiện tại Chi nhánh đã đạt trên 60% số Khách hàng tham gia chương trình so với mục tiêu ban đầu khi tháng 6 mới được nửa chặng đường.

Xin gửi lời chúc chi nhánh Hải Dương và các anh em nhà Cáo trên toàn quốc sẽ xung trận về đích hoàn thành xuất sắc kế hoạch trong 1H2022 với kết quả rực rỡ.

Hanhnh38

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img