Chủ Nhật, Tháng Bảy 7, 2024
spot_img

Hải Dương mừng sinh nhật 15 tuổi với thông điệp ‘Kiến tạo hạnh phúc – Vươn tới thành công’

Vừa qua, FPT Telecom Chi nhánh Hải Dương đã hân hoan tổ chức chương trình gala mừng kỷ niệm 15 năm thành lập (22.10.2008 – 22.10.2023) tại Tp. Hải Dương. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch Hoàng Việt Anh cùng BGĐ Vùng và 1 số anh chị đại diện Lãnh đạo HO.

Hải Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía Bắc, cách thủ đô Hà Nội 60Km về phía Tây. Vùng đất này được ví như ánh mặt trời của biển đông, xứ đất lành chim đậu, địa linh nhân kiệt gắn với tên tuổi của bao bậc hiền tài quốc gia.

Về với FPT Telecom Hải Dương, chúng ta không chỉ thấy phẩm chất cao quý, nét đẹp tinh thần của con người Hải Dương trong mỗi CBNV mà ở đây còn là niềm tự hào, vinh quang của FTEL trong hành trình phát triển.

15 năm FTEL Hải Dương là sứ mạng kiến tạo hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình để cùng nhau vươn tới thành công.

Tối ngày 20.10.2022, FPT Telecom Chi nhánh Hải Dương đã tổ chức gala mừng 15 năm Chi nhánh thành lập (22.10.2008 – 22.10.2023).

Mở đầu chương trình, Giám đốc Chi nhánh Hải Dương anh Kiều Văn Khánh cùng với CBNV đã thể hiện ca khúc FPT – Kiến tạo Hạnh phúc để truyền tải thông điệp, chủ đề 15 năm của FTEL Hải Dương, đó là “Kiến tạo hạnh phúc – Vươn tới thành công”.

Phát biểu khai mạc, anh Khánh bày tỏ niềm tự hào khi mình là người dẫn dắt của 1 tập thể lớn như Chi nhánh Hải Dương. Trong 15 năm qua, các thế hệ lãnh đạo, CBNV của chi nhánh đã quyết tâm từng phút, từng giờ để thực hiện sứ mạng kiến tạo hạnh phúc.

Là một trong “Thập đại đô thị” trên toàn quốc, Chi nhánh Hải Dương càng hiểu rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong hành trình phát triển của FPT Telecom. Nhân dịp này anh Khánh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các anh chị CBQL qua các thời kỳ, cảm ơn BĐH FPT Telecom đã giúp cho Chi nhánh Hải Dương có được thành công như ngày hôm nay.

Tới tham dự chung vui với Chi nhánh Hải Dương nhân dịp 15 tuổi, Chủ tịch Hoàng Việt Anh bày tỏ niềm hân hoan khi thấy sự lớn mạnh của chi nhánh. Qua ánh mắt của mỗi CBNV có mặt tại buổi lễ, Chủ tịch tin rằng mỗi thành viên của FTEL Hải Dương đều chung cảm xúc tự hào về nơi làm việc của mình. Với lịch sử 15 năm, Hải Dương là một trong những chi nhánh đi đầu của FPT Telecom, do vậy những thành tựu mà chi nhánh đã đóng góp cho FTEL là rất to lớn.

Chủ tịch tặng món quà là “con thuyền” cho FTEL Hải Dương với mong muốn Chi nhánh tiếp tục chinh phục nhiều “vùng đất mới, nhiều thành công mới” trong tương lai. Chủ tịch cũng mong muốn FTEL Hải Dương sớm có “đất”, có trụ sở mới do chính mình thiết kế và xây dựng.

Hòa chung không khí tưng bừng ngày thành lập, Giám đốc Vùng 3 anh Lê Thanh Bình cùng BGĐ Vùng và các đại diện HO đã cắt bánh, hát khúc hát mừng sinh nhật gửi tới chi nhánh.

Trong khuôn khổ gala, Chi nhánh Hải Dương đã tổ chức nhiều hoạt động “chất người FTEL” như thi văn nghệ STCo giữa các phòng/ban và VPGD để mừng sinh nhật 15 tuổi.

Chi nhánh gửi tặng những lời cảm ơn, chi ân đặc biệt tới các CBNV có thâm niên làm việc.

Các tiết mục văn nghệ, hội thi đã mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho mỗi CBNV tham gia.

Chủ tịch Hoàng Việt Anh cùng BGĐ Vùng/Chi nhánh trao tặng giải thưởng cho đội thi chiến thắng.


Xem thêm hình ảnh tại đây.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img