Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Gửi lời chúc hay – Nhận vàng liền tay – Mừng xuân Kỷ Hợi

‘Xuân sao trọn vẹn nếu thiếu đi câu chúc – Tết sao trọn vẹn nếu thiếu đi lộc may’. Trong thời điểm còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Kỷ Hợi, những lời chúc ý nghĩa, những mong ước cho năm mới với nhiều bình an, may mắn, gặt hái được nhiều thành công mới sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn mà người FTEL dành tặng công ty, đồng nghiệp mình.

Trên tinh thần đó, Ban Truyền Thông FPT Telecom chính thức phát động cuộc thi "Gửi lời chúc hay – Nhận Vàng liền tay" với nhiều phần qùa vô cùng hấp dẫn.

Chủ đề cuộc thi: “Viết một lời chúc năm mới Kỷ Hợi 2019”. Các bài dự thi cần thể hiện rõ niềm mong muốn, hân hoan khi Xuân về, và sẽ không giới hạn độ dài, cũng như hình thức thể hiện (thơ, văn xuôi, câu đối, vè,…). Bài dự thi cần thể hiện được tinh thần, văn hóa người nhà Cáo, hướng đến các mục tiêu chung của FTEL trong năm mới như OKR, Leng Keng, sinh nhật FTEL 20 tuổi,…

Phạm vi: Cuộc thi dành cho toàn thể cán bộ, nhân viên FPT Telecom (bao gồm FTEL, TIN, PNC, FCAM, FTI)

Thời gian nhận bài thi: Từ 15/01 đến hết ngày 20/01/2019

Cách thức tham gia: Viết trạng thái (status) lời chúc, khuyến khích sử dụng hình ảnh minh họa trên trang Facebook cá nhân của người dự thi. Bài dự thi cần có Hashtag #FTEL2019 #guiloichuchay_nhanvanglientay và để ở chế độ Công khai (Public) trên Facebook cá nhân. 

Sau khi đăng trạng thái, người dự thi gửi link bài dự thi qua tin nhắn cho fanpage FTEL 20, theo địa chỉ: https://www.facebook.com/Foxnews.fpt.vn/, và cung cấp đầy đủ thông tin họ tên, đơn vị công tác, email FPT và số điện thoại liên hệ. 

Hệ thống giải thưởng: bao gồm 1 giải Nhất do chính TGĐ Hoàng Việt Anh lựa chọn, với phần thưởng là 1 Chỉ vàng Bình An,đồng thời câu chúc sẽ vinh dự được xuất hiện trên các ấn phẩm Tết online của FPT Telecom (cover bản tin, cover fanpage FTEL 20). Ngoài ra, 10 giải Khuyến khích sẽ dành cho các bài thi có lượt like/share/comment cao nhất trên trang cá nhân của người dự thi. Mỗi lượt like, comment, share sẽ lần lượt tương ứng 1, 3, 5 điểm. Các bài thi có tổng điểm cao nhất sẽ được nhận giải Khuyến khích là 1 Set quà Tết trị giá 1.000.000 VNĐ.

Cuối cùng, Ban Truyền thông FPT Telecom (đơn vị tổ chức) có quyền không ghi nhận điểm của bài dự thi nếu phát hiện thấy có dấu hiệu sử dụng tool hỗ trợ tăng likes/comment/share. Mỗi cá nhân chỉ được gửi một bài duy nhất. Bài dự thi chưa từng tham gia cuộc thi hay xuất hiện trên các trang mạng xã hội khác.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img