Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

GOLD VỀ TAY NHỮNG TẤM GƯƠNG VƯỢT KHÓ

Ban Điều hành nhà Cáo tiếp tục thưởng Gold cho những tập thể, cá nhân xuất sắc, cổ vũ tinh thần trong giai đoạn cuối chiến dịch MMM.

Chi nhánh Bình Dương gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu của chiến dịch MMM khi thế mạnh là các kênh online bị ảnh hưởng. Đến chặng 3, nắm được tình hình, BGĐ Chi nhánh đã thay đổi chiến lược bán hàng phù hợp, chuyển hướng sang hình thức bán hàng offline và ngay lập tức mang lại những kết quả tích cực. 

Việc tăng cường D2D vào khung giờ 8h00 đến 9h00 sáng đã giúp số bán của Bình Dương đạt 48,48% kế hoạch PTTB Gross Pay TV và 76,4% Gross Internet toàn chiến dịch. Nhờ thành tích ấn tượng đó, Bình Dương đã vinh dự nhận được mức thưởng 3000 Gold từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến.

Nguyễn Lâm Sơn, Chi nhánh Yên Bái: Dù vừa trở lại sau một thời gian dài điều trị bệnh nặng nhưng ngay khi quay lại làm việc, Sơn đã không quản ngại đường xa, có những ngày đi hơn 10km để ký hợp đồng. Yên Bái là vùng khó khăn, nên mỗi hợp đồng đều được Sơn trân trọng và cố gắng hết sức ký được.

Huỳnh Toán – TT KDDA Vùng 5 (KD): Huỳnh Toán là nhân sự rất năng nổ, tích cực và có nhiều sáng tạo trong công việc. Toán luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mặc dù là Tân binh dưới 6 tháng, luôn nằm trong Top best Sale của phòng và Trung tâm. Thành tích của bạn khiến những salesman nhiều năm kinh nghiệm cũng phải ngưỡng mộ.

Lâm Sơn và Huỳnh Toán mỗi bạn đã nhận được 2000 Gold từ TGĐ Hoàng Việt Anh. 

Nguyễn Thanh Thúy – TT CSKH: Gắn bó với FTEL hơn 5 năm, Thúy không quản ngại đường xa, di chuyển 15-20km đi làm mỗi ngày. Dù con nhỏ, Thúy vẫn đi làm ngoài giờ, thuyết phục Khách hàng bất kể thời gian tối muộn. Đỉnh điểm một ngày Onsite, Thúy thuyết phục thành công 6/10 Khách hàng ở lại, không rời mạng, tiếp tục sử dụng Dịch vụ của FTEL. Thanh Thúy đã nhận được mức thưởng 1000 Gold từ PTGĐ Chu Hùng Thắng.

Thân Văn Trí – Chi nhánh Bắc Giang: Trí là nhân sự có hoàn cảnh rất đặc biệt, mẹ mổ U não, bố hết tuổi lao động không có thu nhập. Mọi chi phí của bố mẹ già và 2 cháu nhỏ dồn hết lên vai Trí. Hàng ngày Trí chăm chỉ đi làm, tích cực tư vấn, hỗ trợ Khách hàng bất kể thời gian đến tối 8h đi làm về lại tất tả ra bệnh viện tại Hà Nội để chăm mẹ, 5h sáng hôm sau lại về Bắc Giang tiếp tục công việc.

Dù khó khăn, vất vả như vậy nhưng Trí luôn duy trì thánh tích nhân viên xuất sắc của CN Bắc Giang nhiều năm liền, số bán trong chiến dịch MMM cũng rất ấn tượng.

Đỗ Thị Tư, Chi nhánh Đồng Nai: là thành viên câu lạc bộ best sale V6 – Hổ Tiên Phong, vừa quay trở lại sau thời gian nghỉ thai sản vào ngày 16/10/2020. Dù thời gian eo hẹp, phải cân đối giữa công việc và chăm sóc con nhỏ nhưng với tinh thần của chiến dịch MMM cùng rất nhiều nỗ lực, Tư đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với số bán tốt. 

Thân Văn Trí và Đỗ Thị Tư đều đã nhận được mức thưởng 1000 Gold từ PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img