Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Gold trao tay – Nhận quà hay cùng Foxgold trên ứng dụng Hi FPT

Mỗi Hội viên sẽ nhận được các lượt quay may mắn trong ngày tương ứng với cấp hạng của Khách hàng thân thiết trên ứng dụng Hi FPT và những lượt quay này có giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

Theo đó, Từ ngày 11/12/2021 cho đến hết 10/02/2022, các Hội viên trong chương trình Khách hàng thân thiết có cơ hội thử vận may, rinh ngay quà khủng khi tham gia chơi Vòng quay may mắn trên ứng dụng Hi FPT, với giải thưởng lên tới 150 triệu đồng. Người chơi tham gia bằng cách truy cập app Hi FPT, vào mục “Khách hàng thân thiết”, nhấn biểu tượng “Vòng quay may mắn” để nhận lượt quay miễn phí mỗi ngày.

Tùy theo cấp hạng của Hội viên mà mỗi người dùng sẽ nhận được số lượt quay tương ứng hàng ngày. Hội viên hạng Bạc và Vàng nhận được 1 lượt quay/ngày; hạng Bạch kim và Kim cương sẽ nhận được 2 lượt quay/ngày. Các lượt quay này sẽ là cánh cửa mở ra hàng ngàn quà tặng vô cùng có giá cho Khách hàng. Cơ hội trúng thưởng còn nhân lên gấp bội khi khách hàng sử dụng “quyền năng” đổi điểm Gold lấy thêm lượt quay để tiếp tục trò chơi, cứ 5 điểm Gold là có thể đổi được 1 lượt quay mới.

Trong thời gian vừa qua, chương trình Khách hàng thân thiết thường xuyên ra mắt các hoạt động tri ân hấp dẫn và thú vị dành cho các Hội viên. Anh chị em nhà Cáo đừng quên chia sẻ tới những người thân, bạn bè của mình để truy cập ứng dụng Hi FPT, mục “Khách hàng thân thiết”, không bỏ lỡ các chương trình tri ân hấp dẫn nhé!

Dungbtt6

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img