Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Dự báo thời tiết Phú Quốc cho TOP 50 FPT Telecom 2022

Có hẹn với Phú Quốc vào tháng 3, TOP50 nhà FTEL ‘bỏ túi’ ngay những dự báo để có thể tối đa trải nghiệm bên gia đình, người thân.

Phú Quốc tháng 3 là chốn lý tưởng cho những cuộc hẹn, kỳ nghỉ. Biển lặng sóng và không có mưa, nhiệt độ nước dễ chịu, nếu có mưa thì thời gian rất ngắn và chủ yếu là vào ban đêm, rất khó ảnh hưởng đến tiến độ chương trình, nghỉ dưỡng của các cá nhân ưu tú. 

Ảnh minh họa.

Vào tháng 3, nhiệt độ ở Phú Quốc sẽ khá nắng vào ban ngày, nhiệt độ thường rơi vào khoảng 31 độ C và cao hơn và sẽ giảm nhẹ vào ban đêm khoảng 28 – 29 độ C. Nhưng thực tế cho thấy, vào khoảng tháng 3, biển liên tục ấm ngay cả khi các chỉ số được coi là thấp nhất.

Độ ẩm không khí cao hơn so với tháng Giêng, nhưng không thể so sánh với nhiệt độ mỗi dịp vào hè. Số ngày nắng nhiều, tháng có đến 20 ngày và lượng mưa cũng không nhiều. Mưa không liên tục, thường diễn ra vào chiều tối và đêm do tính chất đối lưu của mưa. Cũng vì tính chất thời tiết đặc thù, các ngày thứ 4 (29/03/2023) và thứ 5 (30/03/2023) có chút mưa nhẹ, các Cáo hãy nhớ mang theo bên mình chiếc ô để đề phòng thân cho chuyến lưu trú nhé! 

Ảnh minh họa.

Tại Phú Quốc, có gần 250 giờ nắng trong tháng 3, nhiều hơn 20% so với thời gian độ Xuân, nhưng điều này không ảnh hưởng đến việc thư giãn tại các bãi tắm ở Phú Quốc nói chung và ở Intercontinental Phú Quốc nói riêng. Qua những dự đoán có thể thấy, thời tiết mùa này ở Phú Quốc rất lý tưởng để các cá nhân ưu tú TOP50 nhà FTEL lưu trú, nghỉ dưỡng.

Với lượng thời tiết không quá thất thường như độ Xuân hay không quá oi bức như mỗi độ hè, tháng 3 đã tự khẳng định mình là tháng có thời tiết dễ chịu và đáng để trải nghiệm. Chúc các ‘Cáo ưu tú’ có thể tận hưởng những thời gian tuyệt nhất tại Phú Quốc bên gia đình cùng người thân.

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img