Chủ Nhật, Tháng Sáu 30, 2024
spot_img

Giao Lộ Thời Gian: Hành trình âm nhạc đẳng cấp trên Vịnh Hạ Long

Chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian do FPT Play sản xuất đã chính thức ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador tại vịnh Hạ Long. Sự kiện đặc biệt này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và đầy bất ngờ cho khán giả.

Trải qua ba mùa phát sóng, Giao Lộ Thời Gian đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả yêu nhạc. Chương trình nổi tiếng với những màn “đổi hit” ấn tượng giữa các nghệ sĩ, như sự kết hợp giữa Anh Thơ và Dương Hoàng Yến, Quang Hà và Hà Nhi, hay Hà Trần và Phan Mạnh Quỳnh. Những màn trình diễn này đã tạo nên dấu ấn đặc biệt và nhận được sự yêu thích rộng rãi trên nền tảng FPT Play và mạng xã hội.

Với lần trở lại này, Giao Lộ Thời Gian – Love in the Bay sẽ bao gồm 06 số phát sóng vào 20 giờ, thứ Bảy cách đều 3 tuần, bắt đầu từ ngày 22/06 trên các nền tảng của FPT Play. Điểm nhấn của mùa này là không gian biểu diễn mới lạ và đẳng cấp trên du thuyền Ambassador, với sự tham dự trực tiếp của 500 khán giả.

Mùa 4 của Giao Lộ Thời Gian tiếp tục là sân khấu quy tụ những cái tên đình đám nhất trong làng nhạc Việt hiện nay, như Hương Tràm, Hoàng Hải, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh, Phương Linh và Kai Đinh. Những bản hit làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ sẽ được khoác lên mình một diện mạo âm nhạc mới, dưới bàn tay tài hoa của Giám đốc âm nhạc – Nhạc sĩ Dương Cầm. Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ về sự đổi mới của chương trình: “Khác với các mùa trước, mùa 4 sẽ kết hợp các giọng ca hot nhất hiện nay trên khắp các sân khấu âm nhạc cả nước. Những bản phối mới mẻ và những màn ‘đổi hit’ bất ngờ sẽ xứng tầm với một sân khấu 5 sao giữa vịnh Hạ Long. Tôi tin rằng khán giả sẽ có những trải nghiệm âm nhạc độc đáo nhất”.

Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, chương trình còn nâng cao chất lượng hình ảnh lên 4K, mang đến trải nghiệm thị giác đỉnh cao. Bà Tô Nam Phương – Phó Tổng Giám đốc FPT Play – chia sẻ: “Việc đưa Giao Lộ Thời Gian từ phim trường ra không gian mở giữa vịnh Hạ Long với rất đông khán giả là một bước tiến trong hành trình phát triển nội dung giải trí của FPT Play”.

Số đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14/6 trên du thuyền 5 sao Ambassador, với sự xuất hiện của hai giọng ca thực lực bậc nhất VPop: Hoàng Hải và Hương Tràm. Chương trình sẽ được phát sóng với chất lượng 4K trên ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box và website: FPT Play vào 20 giờ, thứ Bảy ngày 22/06.

Giao Lộ Thời Gian – Love in the Bay hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp và khác biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian biểu diễn độc đáo và những giọng ca hàng đầu. Hãy cùng đón chờ và thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời trong mùa 4 này.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img