Những học viên tham gia lớp học “Dịch vụ ví điện tử Foxpay” do TT Đào tạo và Foxpay đồng tổ chức đã vô cùng ấn tượng bởi sự nhiệt huyết và chu đáo trong công tác giảng dạy của anh Lê Đình Phúc – Phó phòng Quản lý và Vận hành Foxpay. Với nhiều sự phản hồi tích cực, anh Phúc đã đạt được danh hiệu “Giảng viên được yêu thích nhất trong tháng 1.”
Với mục tiêu nâng cao nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng Ví Foxpay, đồng thời để cho mọi thành viên trong đội ngũ Dịch vụ Khách hàng vững thông tin về sản phẩm, dịch vụ để tư vấn cải thiện hơn. Anh Phúc – đại diện cho đơn vị Foxpay cùng chị Hường Thị Jolie đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo FTC triển khai Chương trình đào tạo “Dịch vụ ví điện tử Foxpay”.
Đối với anh Phúc, ví điện tử Foxpay không chỉ đơn giản là một sản phẩm ví điện tử đơn thuần mà Foxpay còn mang định hướng chiến lược cạnh tranh của FTEL. Anh còn có mong muốn rằng, không chỉ có nhiều người trong FTEL, FPT mà rộng ra hơn đó chính là nhiều Khách hàng biết tới Foxpay hơn. Chính vì những quan điểm như vậy, anh Phúc luôn nỗ lực để giúp cho mọi người hiểu về Foxpay, đặc biệt là khối Dịch vụ Khách hàng – những người sẽ trực tiếp hỗ trợ, xử lý những vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng Foxpay.
Một học viên có chia sẻ về buổi đào tạo:“ Tôi rất thích việc anh Phúc coi chúng tôi như Khách hàng vậy. Từ cách giảng về lý thuyết hay giải đáp các câu hỏi của anh em đặt ra,.. anh giống như một tấm gương về một người làm dịch vụ khách hàng xuất sắc vậy: nhẹ nhàng, vui vẻ và chu đáo”
Kịch bản và tình huống thực tế cũng là một trong những yếu tố giúp anh Phúc “ghi điểm” tuyệt đối. Nhiều học viên có thể chia sẻ, bày tỏ ý kiến, đưa ra phương án giải quyết của bản thân mình để “gỡ rối” vấn đề.
Qua 2 buổi đào tạo vào tháng 1 vừa qua, khóa học “Dịch vụ ví điện tử Foxpay”. Đã giúp anh Phúc đạt được danh hiệu “Giảng viên yêu thích” của tháng do các bạn học viên sau khi trải nghiệm giờ học đã bình chọn. Chắc chắn, điều ấn tượng nhất đối với các học viên chính là sự tâm huyết và nhiệt tình truyền tải kiến thức của anh Phúc dành cho họ.
Anh Phúc luôn tâm niệm, hoạt động giảng dạy là hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực hiệu quả cho công ty. Thông qua các kiến thức về Foxpay, các thành viên trong Khối Dịch vụ Khách hàng có thể hỗ trợ Khách hàng tốt hơn, đặc biệt là ấn tượng của Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của FTEL luôn luôn tốt đẹp.