Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Gián đoạn sử dụng MyFPT thưởng Gold trong thời gian bảo trì

Trong thời gian gián đoạn ứng dụng MyFPT, người nhà Cáo có thể sử dụng các hình thức khác ghi nhận hoạt động khen thưởng và thực hiện thưởng Gold sau khi đăng nhập hệ thống bằng email mới.

Theo thông báo chung từ FPT, Ban Dự án Chuyển đổi tên miền sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống và các ứng dụng đăng nhập bằng email mới @FPT.COM.

Cụ thể, trong thời gian nâng cấp, CBNV sẽ không đăng nhập và không sử dụng được 13 ứng dụng dùng chung trong phạm vi toàn FPT, trong đó có MyFPT. Đây là ứng dụng được người nhà F sử dụng để động viên, khen thưởng bằng Gold. Việc sử dụng ứng dụng để thưởng Gold sẽ tạm thời gián đoạn từ 18h ngày 28/4/2023 tới ngày 03/05/2023.

Đến 3/5, sẽ có 13 ứng dụng dùng chung được chuyển đổi, và chỉ cho phép truy cập bằng tài khoản mới @FPT.COM sau thời gian này.

Ban Nhân sự FPT Telecom đã gửi thông báo tới các cán bộ quản lý của FTEL. Trong thời gian gián đoạn ứng dụng MyFPT, người nhà Cáo có thể sử dụng các hình thức khác ghi nhận hoạt động khen thưởng như Email, Workchat, Zalo,… Bên cạnh đó, cán bộ quản lý có thể thực hiện thưởng Gold sau khi đăng nhập hệ thống bằng email mới @FPT.COM sau thời gian gián đoạn.

Dự án chuyển đổi FPT.COM sẽ được triển khai từ 15/3 đến 31/8. Theo đó, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN sẽ được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hoá, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.

Toàn bộ tài khoản mới @FPT.COM sẽ được bàn giao qua email cũ cho từng CBNV sau khi được khởi tạo. Mật khẩu sẽ được gửi tới địa chỉ email hiện tại của CBNV theo kế hoạch chuyển đổi từng đơn vị.

Tài khoản @FPT.COM.VN sẽ được duy trì tới ngày 13/9. Trong trường hợp có nhu cầu giữ lại để phục vụ công việc, CBNV liên hệ IT đơn vị.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img