Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

Giảm liền 4 kg sau ba ngày tham gia FoxSteps

Từng hai lần lên ngôi quán quân ngày của FoxSteps, anh Trần Ngọc Tân (PayTV) chia sẻ bản thân thấy ngay lợi ích khi tham gia “Những bước chân nhà Cáo” đó là vóc dáng thon gọn, cân nặng như ý.

Bạn bè kêu “dáng đẹp” vì FoxSteps

Trần Ngọc Tân là một nhân tố mới tại PayTV. Mặc dù thời gian tham gia Trung tâm Dịch vụ Truyền hình chưa lâu nhưng nam thanh niên nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật trong cả phong trào lẫn công việc. Bên cạnh sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Tân còn là cây MC ruột của PayTV, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ của các chi nhánh.

Do đặc thù công việc phải di chuyển nhiều, bia rượu liên miên nên chàng trai đến từ Điện Biên tâm sự rằng sức khỏe có phần yếu hơn trước nhiều. Nhưng từ khi có FoxSteps, anh đã đặt ra kế hoạch tham gia để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa đua top để cho thấy tinh thần thể thao rực lửa của Trung tâm dịch vụ Truyền hình.

Chia sẻ về thời gian biểu khi chạy, anh Tân cho biết mình dậy từ 5h sáng và chạy ở công viên gần nhà. Sau giờ làm, lại tranh thủ thêm vài km vào bảng thành tích. Nhờ sự sắp xếp này mà Trần Ngọc Tân đã trở thành quán quân di chuyển nhiều nhất ngày 07/08/2019 và 14/08/2019 với quãng đường lần lượt là 45.32 km và 63.52 km.

Nói nghe chừng dễ nhưng Tân tâm sự thật thời gian đầu hơi khó khăn vì thay đổi lịch sinh hoạt đột ngột. “Cứ đến trưa là tôi buồn ngủ díu mắt, cảm giác có thể đánh một giấc đến chiều. Bạn bè thì kêu sao đen thế. Nhưng chỉ sau 3-4 ngày, cơ thể quen dần, buổi sáng hít thở không khí thấy người khoan khoái. Đi làm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều”.

Dần dần, Tân rút ra được kinh nghiệm khi thay đổi đồng hồ sinh học, điều chỉnh lịch sinh hoạt của bản thân để vừa tham gia rèn luyện sức khỏe, vừa đóng góp thành tích cho FoxSteps. Bật mí thêm, 9X cho biết mình đã giảm liền 4 kg chỉ sau ba ngày tham gia, từ 72kg, hiện tại anh đang giữ ở mức 68kg, cơ thể nhẹ nhõm, vóc dáng thon gọn hơn nhiều. “Đây chắc là lợi ích mà tôi có thể nhìn thấy ngay khi tham gia FoxSteps”, MC của PayTV cười.

Xin phép…vợ để đua lên top

Là một nhân tố mới mẻ và hạt giống phong trào tại PayTV, Trần Ngọc Tân đã đặt mục tiêu để cái tên PayTV xuất hiện trên bảng vàng thành tích FoxSteps dù chỉ một lần. Chính vì thế, những ngày đầu cậu tranh thủ “lắp mô tơ” chạy hết tốc lực. Trong ngày 07/08, Tân xách giày chạy đến 10h tối mới về nhà nghỉ ngơi ăn cơm.

“Trước khi đi chạy tôi đã nhắn tin cho vợ để cả nhà không chờ cơm. Nhưng khi về đến nhà thấy một thành viên nhà Cáo khác đang vượt lên trên với vài km, thú thực tôi cứ băn khoăn trong lòng. Vậy là nghỉ ngơi khoảng 15 phút. Lại chạy ra công viên để thêm vài km nữa”, Tân kể. Tối hôm đó, chàng trai 9X nhận được dòng tin nhắn của vợ giữa lúc từng giọt mồ hôi đang chảy ròng ròng, đôi chân mỏi mệt muốn dừng lại: “Anh ơi cố lên. Nếu mệt quá thì về thôi!”. Tâm sự về dòng tin nhắn này, Tân cho biết lúc đó dường như có một nguồn sinh lực mạnh mẽ chảy bên trong anh, thúc giục mình cố gắng hơn nữa. Tối hôm đó, 12h kém 5 phút Tân mới xách giày về nhà, không quên cảm ơn vợ vì đã hy sinh cho mình.

Và kết quả đã được đền đáp, ngày hôm sau cái tên Trần Ngọc Tân xuất hiện trên bảng vàng FoxSteps với số km di chuyển nhiều nhất ngày: 45.32km. Đến ngày 14/08, anh tiếp tục ghi danh với thành tích sau còn “khủng” hơn trước với 63.52 km. Cảm xúc của lần đầu tiên vỡ òa, anh gọi ngay cho vợ và khoe kết quả mình đạt được. “Chắc chắn sau đợt này tôi sẽ khao cả nhà một bữa thịnh soạn!”, Tân hồ hởi.

Chia sẻ với chúng tôi, Trần Ngọc Tân cho biết tại PayTV, ban lãnh đạo cũng đưa ra nhiều chính sách nhằm khuyến khích các thành viên tham gia với các mức thưởng phạt hấp dẫn. “Tôi nghĩ khi các bạn tham gia rồi sẽ thấy mình đợi lợi nhiều hơn. Lợi về sức khỏe, sau đó là có thể mang tới giá trị cho cộng đồng”, Tân chia sẻ.

FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo đã đi được hơn nửa chặng đường với 8 vòng Trái Đất. Cá nhân như Trần Ngọc Tân hay Nguyễn Quốc Tuyên (CN Huế) chính là các hạt nhân giúp lan tỏa ý nghĩa mà chương trình muốn hướng tới – Trái tim còn đập, đôi chân còn đi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img