Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Giảm giá 30% và xem miễn phí 4 kênh quốc tế với FPT Play Box

Từ ngày 01/7 đến hết ngày 31/7/2017, khách hàng mua FPT Play Box sẽ được hỗ trợ mức phí ưu đãi giảm hơn 30%, miễn phí 12 tháng sử dụng gói kênh Family và 4 kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng như: Outdoor Channel, DaVinci Learning, Asia Food Channel và Diva Universal tại các nhóm kênh cơ bản trên các nền tảng của FPT Play.

Bắt đầu từ ngày 01/7/2017 đến hết ngày 31/7/2017, khách hàng sẽ có cơ hội mua FPT Play Box với mức giá ưu đãi hấp dẫn 1.590.000 VNĐ và được tặng 12 tháng sử dụng gói kênh Family, tận hưởng trọn vẹn gói Ngoại Hạng Anh đến hết mùa giải 2017 – 2018.

Bên cạnh đó, bằng Website, Mobile, Smart TV hay tại các phím kênh từ 36 đến 39 trong mục Truyền hình, khách hàng sẽ được thưởng thức các kênh mới mà không bị tính bất kỳ chi phí nào. Tính đến nay, với việc bổ sung thêm 04 kênh quốc tế đặc sắc mới, gói kênh cơ bản của FPT Play đã phát triển lên thành 154 kênh truyền hình không thu phí và hứa hẹn sẽ lên sóng nhiều kênh truyền hình mới lạ cùng nội dung phong phú trong thời gian sắp tới.

Asian Food Channel là kênh truyền hình ẩm thực quốc tế hàng đầu châu Á sẽ mang đến người xem cái nhìn cận cảnh về văn hóa ẩm thực của từng quốc gia trong khu vực, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khi được tận mắt chứng kiến các bếp trưởng nổi tiếng hàng đầu thế giới trổ tài. Loạt các chương trình nổi tiếng của kênh được nhiều người theo dõi như: Tìm kiếm đầu bếp tài năng của AFC, Món ăn đường phố, Những buổi tối tuyệt vời nhất, Những món ăn ngon nhất của bếp trưởng Wan, 36 cách sống, Ðam mê cùng Martin Yan.

Kênh Asian Food Channel thường xuyên cập nhật các loại hình ẩm thực đa dạng cho người xem

Kênh truyền hình chuyên biệt của Mỹ mang tên Outdoor Channel với các chương trình dành cho phái mạnh ưa thích khám phá, mạo hiểm. Kênh giới thiệu phong cách phương Tây điển hình, các hoạt động ngoài trời thú vị và các chương trình thể thao giải trí như Giải Vô địch đua xe châu Á – Thái Bình Dương, Thợ săn cá mập, That's Delicious, Phóng sự trải nghiệm.

Kênh Outdoor Channel với các hoạt động khám phá mạo hiểm, thú vị

Với những phụ nữ hiện đại, thời thượng thì kênh DIVA Universal là một sự lựa chọn xứng tầm. Kênh ngoài việc mang đến nhiều gameshow nổi tiếng, chương trình giải trí tổng hợp hấp dẫn, còn có nhiều phim lẻ và phim truyền hình dài tập phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình, bao gồm các phim sân khấu, cổ điển, và kể cả nhữngphim đoạt giải thưởng điện ảnh. Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những chương trình đặc sặc như Just Kidding, Just For Laughs, My Kitchen Rules, Caught On Camera.

Kênh Diva Universal và các chương trình truyền hình dành riêng cho phái đẹp.

Kênh kiến thức cho trẻ em và gia đình với tên gọi Da Vinci Learning được phát ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Hungari, Rumani, Bồ Đào Nha, Nga, Ukraina,… Các chương trình phát sóng rất đa dạng nội dung, từ lịch sử, xã hội tới hóa học, vật lý, mang đến nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết cho thiếu nhi, giúp trẻ phát triển toàn diện. Kênh phát sóng các chương trình thiên về giáo dục trẻ như Tai nghe mắt thấy, Theo đuổi hạnh phúc, Lịch sử mỹ thuật, Bí ẩn của vật chất, Ngủ đi con yêu.

Nhiều chương trình giải trí và học tập cho trẻ em trên kênh Da Vinci Learning

Cho đến nay, FPT Play và FPT Play Box đang có rất nhiều gói dịch vụ hấp dẫn như gói kênh Quốc tế Premium (Qnet), gói kênh Family, gói kênh VTVcab, giải Ngoại hạng Anh… Song song đó, rất nhiều nội dung có bản quyền được FPT Play ưu ái trình chiếu không tốn phí từ phim truyền hình và điện ảnh như: Mặt nạ Quân vương, Giấc mơ làm ca sĩ, Ngục tù, Những kẻ đào tẩu… đến nhiều chương trình thể thao cùng hàng nghìn nội dung hấp dẫn khác.

Hiện FPT Play là ứng dụng TV Online đa nền tảng với nội dung truyền hình phong phú, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định cùng chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng, FPT Play đang mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img