Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Giải Liên Quân Mobile FPT chính thức gia nhập đường đua Hội Thao 13/9

Ngày 22/8, Giải Liên Quân Mobile đã chính thức khai mạc với buổi họp báo sôi động, mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong khuôn khổ Hội Thao FPT 13/9. Đây là sự kiện thể thao đặc biệt nhằm kỷ niệm 36 năm thành lập Tập đoàn FPT, thu hút sự quan tâm của các đội tuyển đến từ 11 công ty thành viên FPT.

Sự kiện có sự tham dự của anh Nguyễn Xuân Việt – Giám đốc CNTT FPT, anh Nguyễn Thành Hưng – Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT cùng đại diện lãnh đội các CTTV.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29/8, nằm trong chuỗi Battle Day – Road to Hội Thao 13/9, do các đơn vị thành viên của FPT tổ chức. Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức đã công bố chi tiết về thể lệ, luật thi đấu và các giải thưởng hấp dẫn. Các đội tuyển tham gia cũng đã được giới thiệu và có cơ hội giải đáp các thắc mắc trực tiếp với Ban Tổ chức.

Năm nay, 46 đội tuyển từ 11 công ty thành viên sẽ thi đấu bắt cặp ngẫu nhiên, với hình thức online và offline, đối kháng và loại trực tiếp. Các vòng thi đấu sẽ kéo dài từ vòng 1/32 đến Chung kết và trận tranh hạng Ba. Để đảm bảo thông tin được cập nhật liên tục, Ban Tổ chức đã tạo các nhóm Zalo để hỗ trợ các đội chơi, giúp các tuyển thủ nắm bắt kịp thời các quy định và thông tin mới nhất.

Đối với FPT Telecom, 8 đội lọt vào vòng Tứ kết Giải FTEL Summer Cup sẽ đại diện cho công ty tham gia đấu trường Battle Day – Road to Hội Thao 13/9, tạo nên những màn tranh tài hứa hẹn đầy kịch tính.

Giải đấu năm nay cũng đi kèm với hệ thống giải thưởng giá trị. Đội vô địch sẽ nhận được 15 triệu đồng, trong khi đội Á quân nhận 10 triệu đồng, hạng Ba nhận 7 triệu đồng, và giải Khuyến khích nhận 5 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải F-MVP dành cho tuyển thủ xuất sắc nhất với trị giá 2 triệu đồng, cùng với 7 giải thưởng ‘Chiến công đầu’ trị giá 500.000 đồng/giải, tính từ vòng Tứ kết.

Đặc biệt, anh Nguyễn Xuân Việt (Giám đốc CNTT FPT), đã tài trợ thêm giải thưởng ‘Miss Liên Quân’ với tổng giá trị lên đến 6 triệu đồng, mang lại thêm màu sắc thú vị cho giải đấu năm nay. Anh chia sẻ, năm nay Hội thao 13/9 chào mừng FPT36 có sự tham gia đăng cai nhiều bộ môn thể thao của các công ty thành viên trong FPT, trong đó FPT Telecom tổ chức Giải Esport Liên Quân Mobile. 

“Cùng với việc Esport đang là lĩnh vực rất được Tập đoàn quan tâm và đầu tư trong thời gian gần đây, Giải đấu Liên Quân Mobile – bộ môn đang được khá nhiều CBNV tham gia chơi và quan tâm sẽ là tiền đề để FPT tổ chức thêm các bộ môn Esport nữa cho anh em nội bộ như Liên Minh Huyền Thoại hay Valorant… thời gian sắp tới” – Anh Xuân Việt nói.

Giám đốc CNTT FPT cũng gửi lời chúc đến các đội tham gia giải đấu Esport lần đầu tiên được tổ chức trên toàn FPT. Anh hy vọng các tuyển thủ sẽ có thời gian thi đấu đấu hết mình và có được nhiều trải nghiệm thú vị, đạt thành tích cao nhất. 

Là một game thủ lâu năm tại “Bình Nguyên Vô Tận”, anh Nguyễn Thành Hưng – Trưởng ban Văn hóa và Đoàn thể FPT hào hứng gửi lời chúc đến các tuyển thủ: ””Hy vọng các tuyển thủ sẽ thi đấu đúng với tinh thần thể thao tại Giải Liên quân Mobile. Chúc các tuyển thủ dù đi đường nào, MID – TOP – Jungle hay AD thì cũng thể hiện tốt nhất, đem về thành tích vẻ vang cho đội nhà“.

Giải Liên Quân Mobile trong khuôn khổ Hội Thao FPT 13/9 không chỉ là sân chơi để các đội tuyển thể hiện tài năng và tinh thần thể thao, mà còn là dịp để các công ty thành viên FPT gắn kết và thắt chặt tình đồng đội. Những trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc, gay cấn và những khoảnh khắc khó quên. Với tinh thần cống hiến và quyết tâm, các đội tuyển đang chuẩn bị sẵn sàng để chinh phục ngôi vị cao nhất, góp phần làm nên thành công cho mùa giải năm nay.

 Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img