Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Giải Đặc biệt Mở két về tay khán giả Thái Nguyên

Với thành tích xuất sắc khi trả lời 30 câu hỏi trong vòng 252 giây, anh Lương Hồng Minh đã trở thành khách hàng đầu tiên tại Thái Nguyên thắng giải đặc biệt của Mở két.

Ngày 15/01, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chi nhánh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty và trao giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng tham gia chương trình “Mở két” trên hệ thống truyền hình FPT là anh Lương Hồng Minh (Thị xã Phổ Yên).

Anh Nguyễn Duy Tư – Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Thái Nguyên trao giải cho khách hàng Lương Hồng Minh

Tham gia Mở két từ những số đầu tiên, anh Minh cho biết cả gia đình anh đều rất yêu thích và mong chờ chương trình vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần. "Tôi rất vui mừng khi giành giải đặc biệt của Mở két số vừa qua. Chương trình rất hấp dẫn, có tính giải trí cao và phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình", anh Minh chia sẻ. Ngoài việc nhanh tay, nhanh mắt, bí quyết đoạt giải của người chiến thắng Mở két số thứ 6 chính là đọc nhiều sách, xem nhiều chương trình truyền hình và đặc biệt không thể thiếu sự hợp lực của các thành viên trong gia đình.

Là khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT từ năm 2015, anh Minh cũng thể hiện sự hài lòng với chất lượng dịch vụ và nội dung phong phú mà công ty cung cấp. "Tôi hy vọng Truyền hình FPT sẽ tiếp tục mang đến những chương trình chất lượng phục vụ khán giả và tôi tin tưởng sẽ đồng hành cùng các bạn trong thời gian tới", anh Minh khẳng định.

Mở két số thứ 7 sẽ tiếp tục tìm kiếm những người chơi thông thái và nhanh tay nhất trên sóng Truyền hình FPT vào 20h tối thứ năm, ngày 19/01.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img