Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Giải bóng FTI Closed 2017: “Sao đổi ngôi” sau 7 mùa giải

Giải bóng đá nội bộ lần thứ 7 của nhà Viễn thông Quốc tế năm nay chứng kiến sự lên ngôi của Trung tâm Kinh doanh DCS, chấm dứt sự thống trị của nhà cựu vương ODS trong 6 mùa giải trước đó.

"FTI Closed 2017 – Chớm đông cúp" vừa được tổ chức ngày 4/11 vừa qua. Giải năm nay có sự tham dự của 6 đội bóng gồm gần 100 cầu thủ đến từ các trung tâm Kinh doanh ODS, DCS, VOICE, trung tâm kỹ thuật Tech 1, Tech 2 và liên quân FSTARS.

Sau các trận đấu của vòng loại, hai đội góp mặt trong trận chung kết mùa giải năm nay là TTKD DCS (áo xanh nước biển) và TTKT Tech 1 (áo xanh neon).

Mặc dù phải trải qua liên tiếp 2 trận đấu trước đó, các cầu thủ của 2 đội vẫn nhập cuộc đầy hưng phấn với quyết tâm cao giành ngôi vô địch. Các cầu thủ DCS với thể hình vượt trội đã chơi ép sân ngay từ những phút đầu của trận đấu. Những pha tấn công cũng được các cầu thủ áo xanh nước biển triển khai biến hóa. Liên tiếp là những pha truyền bóng bổng từ giữa sân gây không ít khó khăn cho thủ thành của đội bóng kỹ thuật. Trong khi đó, Tech 1 với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm lại gây ấn tượng bằng khả năng đi bóng khéo léo. Không ít lần, những cầu thủ nhỏ nhắn của đội bóng kỹ thuật khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi khi có những pha xử lý bóng và dứt điểm đẹp mắt. 

Trong suốt 30 phút chính thức của trận chung kết, cả hai đội đều có những pha bóng nguy hiểm trước cầu môn của đối phương. Tuy nhiên, các pha dứt điểm lại chưa đủ độ chính xác để mang về bàn thắng cho hai đội. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0 buộc hai đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Trong loạt sút penalty cân não, thủ thành Vũ Huy Nguyên (áo đỏ) của DCS đã tỏa sáng kịp thời khi đẩy được một pha sút phạt của cầu thủ Tech 1. Kết quả chung cuộc, TTKD DCS lên ngôi vô giải bóng đá FTI Closed 2017. 

Mùa giải 2017 là năm thứ 7 giải đấu của FTI được tổ chức. Trước đó, trong trận bán kết, DCS cũng đã đánh bại đương kim vô địch là TTKD ODS bằng loạt sút luân lưu, qua đó chấm dứt hơn nửa thập kỷ (6 mùa giải) thống trị của ODS tại giải bóng truyền thống của nhà Viễn thông Quốc tế.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img