Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Giải bóng đá Vùng 5 chuẩn bị khởi tranh

Hôm nay, 9/4/2019, tại văn phòng Bến Thành đã diễn ra cuộc họp giữa đại diện Liên Đoàn Bóng Đá FTEL (DFF) cùng Ban giám đốc của Vùng 5 để thống nhất các nội dung triển khai giải bóng đá Vùng 5 vào giữa tháng 4 tới.

Tham dự cuộc họp này có sự hiện diện của anh Phạm Thanh Tuấn – giám đốc Vùng 5, chị Trần Thị Ngọc Điều – phó giám đốc vùng 5, Ban giám đốc các chi nhánh tại Vùng 5 cùng các thành viên thuộc Liên đoàn Bóng đá FTEL – DFF.

Giải bóng đá Vùng 5 sẽ có hơn 20 đội bóng, quy tụ những cầu thủ xuất sắc của Vùng 5 về tham dự, bao gồm các TTKD từ SG1 đến SG16, FPT Play Box, Telesales, CUS, CS, INF, PNC, Ban Dự Án, Truyền hình FPT và thành phần không thể thiếu là Ban giám đốc Vùng.

Qua buổi họp, anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn và anh Nguyễn Minh Toàn cũng chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức và cân đối chi phí để giải đấu được tổ chức thành công nhất, mang lại niềm vui và khích lệ tinh thần tốt nhất cho anh em trong Vùng.

Anh Tuấn chia sẻ: “Giải bóng đá Vùng 5 nhằm mục đích tạo sân chơi cho anh em tại Vùng, nâng cao tinh thần đoàn kết, giải trí sau những giờ làm việc, anh mong muốn các anh em hãy cùng tham gia hết mình”

Cùng với sự hỗ trợ từ phòng văn hóa đoàn thể, giải đấu dự kiến được diễn ra từ ngày 15/04/2019, đều đặn vàocác buổi tối thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, từ 18 giờ 30 đến 20 giờ, thuận tiện anh em trong Vùng vừa đảm bảo công việc, vừa có thể tham gia giải đấu với tinh thần thoải mái nhất

Về cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải nhất – nhì – ba – tư, giải vua phá lưới và một giải bí mật được Ban tổ chức giấu kín để tạo bất ngờ trong đêm chung kết, cùng những phần quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa gửi đến các đội và cầu thủ tham gia. Tổng giá trị giải thưởng sẽ lên đến hơn 20 triệu đồng. 

Ở giải đấu này, ngoài mục đích giải trí, LĐBĐ FTEL mong muốn anh em nâng cao tinh thần kỷ luật khi tham gia thi đấu như: tuân thủ luật lệ về thời gian, địa điểm, trang phục, tinh thần fairplay của các đội trong suốt thời gian diễn ra mùa giải.

Ngoài ra, khuyến khích tinh thần bảo vệ môi trường của anh em, anh Phạm Thanh Tuấn mong muốn các cầu thủ và cổ động viên không mang theo bình nước để dùng nước BTC chuẩn bị sẵn, tránh sử dụng chai nhựa, ly nhựa, túi nylon.

Vùng 5 là Vùng thứ 3 tổ chức giải đấu bóng đá, sau các giải đấu của Vùng 2 và Vùng 3. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img