Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Giải bóng đá Vùng 3: Hồi hộp chờ ngày bóng lăn

10 đội bóng đến từ các chi nhánh FPT Telecom của Vùng 3 sẽ quy tụ tại Thái Bình để tranh tài tại giải bóng đá Vùng được tổ chức ngày 1/4.

Giải lần này có sự góp mặt của 10 đội bóng đến từ các chi nhánh của vùng 3 bao gồm: Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa và đội chủ nhà Thái Bình. Các đội sẽ được chia thành 2 bảng A và B thi đấu theo thể thức "knock-out" 1 trận vòng bảng. 5 đội giành chiến thắng và 3 đội có có hiệu số bàn thắng tốt nhất sẽ lọt vào vòng tứ kết.

Năm nay, giải bóng đá Vùng 3 được tổ chức tại sân bóng Đại học Y Thái Bình. Chị Nguyễn Thị Hồng, thành viên BTC cho biết mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn tất để tạo điều kiện thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ của 10 đội bóng.

Đương kim vô địch Hà Nam mang đến giải đấu năm nay lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ và đặt quyết tâm cao bảo vệ ngôi vô địch.

Sau 1 năm gián đoạn, giải bóng đá của Vùng 3 lần thứ 2 trở lại với sự tham gia của hàng trăm cầu thủ đến từ tất cả các chi nhánh trong khu vực hứa hẹn mang đến những trận bóng hấp dẫn. Cũng nhân dịp này, chi nhánh Thái Bình – đội chủ nhà năm nay sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 7 với đêm "gala dinner" dành cho tất cả các thành viên tham gia giải đấu.

Ở mùa giải trước, sau trận chung kết đầy kịch tính, các chàng trai Hà Nam đã vượt qua liên quân Tây Bắc để mang về chiếc cúp vô địch. Chi nhánh Thái Bình và Nghệ An giành vị trí thứ 3 đồng hạng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img