Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Giải bóng đá Vùng 1 “Close 2023” khởi tranh: Quyết liệt ngay từ phút đầu tiên

Với thể thức nhánh thắng nhánh thua mới lạ cùng phần thưởng hấp dẫn, ngay từ những trận đầu tiên, giải đấu “Close 2023” đã tạo nên ấn tượng mạnh bởi lối chơi hết mình, máu lửa của cầu thủ cũng như Cổ động viên, tiếp tục là sân chơi góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào thể thao của CBNV Vùng 1.

Sáng ngày Chủ nhật (25/09), buổi lễ khai mạc giải bóng đá “Close 2023” dành cho CBNV FPT Telecom đã diễn ra với sự tham gia của 16 đội bóng đại diện cho các Trung tâm, Ban Giám đốc, đơn vị Kinh doanh Dự án cùng lực lượng CĐV đông đảo thuộc Vùng 1. Tới dự buổi lễ khai mạc cũng như tham gia hoạt động có các lãnh đạo thuộc Ban Giám đốc Vùng 1. Đồng thời, Chủ tịch Hoàng Việt Anh cũng đã trực tiếp ra sân nhằm động viên và cổ vũ tinh thần cho tất cả các VĐV tham dự.

Thay mặt Ban lãnh đạo, anh Đinh Thành Long chia sẻ “Hoạt động đá bóng Vùng 1 thường niên đóng vai trò quan trọng nhằm giúp thúc đẩy phong trào thể thao lành mạnh. Xin chúc giải đấu thành công, mong rằng các đội duy trì tốt tinh thần fair-play để tạo nên những trận cầu đỉnh cao trong giải đấu năm nay.”

Cũng trong buổi lễ khai mạc, Ban Lãnh đạo Vùng 1 cũng đã trực tiếp trao băng đội trưởng, phổ biến thể lệ. Đại diện các đội cùng đội ngũ trọng tài cũng đã đọc lời tuyên thệ, khởi động cho một mùa giải bóng đá vô cùng hấp dẫn.

Ngay từ khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ cùng ban huấn luyện đặt mọi sự cống hiến, công sức tập luyện trước đó vào sân cỏ. Các đội bóng đều cho thấy khao khát giành lấy một suất vào vòng tiếp theo của giải đấu, với nhiều tình huống đi bóng, lên bóng hay những pha tranh chấp đầy toan tính chiến thuật, thể hiện rõ nét sự khác biệt trong lối chơi.

Không chỉ các cầu thủ, sự cuồng nhiệt còn được thể hiện qua tinh thần cổ vũ của các Cổ động viên nhiệt thành trên Sân bóng C500. Tất cả đã tạo ra những trận cầu đỉnh cao, khi giải đấu chỉ mới khởi tranh.

Kết quả của lượt trận đầu tiên tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem. Nổi bật nhất là trận Trung tâm HN02 đối đầu Trung tâm HN12 với chiến thắng 7-1 giòn giã, hay trận đấu của của Ban Giám đốc Vùng 1 với Trung tâm HN01 cũng có kết quả sát sao 1-0. 

Cá nhân nổi bật trong lượt trận này có thể kể tới anh Hoàng Thế Thủy với cú hat-trick vào lưới của Trung tâm HN06, đóng góp cực lớn vào chiến thắng 4-0 của đội nhà. Ngoài ra các cá nhân Doãn Đức Thuận, Nguyễn Hữu Anh (Trung tâm HN02) và Ngô Trần Đức Quang (Trung tâm HN07) cũng bám đuổi sát phía sau khi đều cống hiến 2 bàn thắng trong các trận đấu của mình.

Theo thể thức của “Close 2023”, các đội thua vẫn còn cơ hội đi tiếp nhằm chinh phục ngôi vương của giải. Chính vì vậy, lượt trận tiếp theo hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng và đầy tính cạnh tranh, nhằm tìm ra cái tên xứng đáng góp mặt vào Tứ kết hai nhánh. Đừng quên theo dõi ngay Foxnews để cập nhật diễn biến của giải bóng đá Vùng 1 trong các lượt trận, cũng như đội hình và nhân vật nổi bật trong giải.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img