Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Giải bóng đá Tứ Hùng FPT Tân Thuận 2024: Sân chơi sôi động ‘Kết Nối’ anh em FTEL

Ngày 20/7 tới đây, sân bóng đá Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM sẽ trở thành điểm hẹn sôi động của Giải bóng đá Tứ Hùng FPT Tân Thuận 2024. Với chủ đề “Kết Nối”, giải bóng không chỉ nhằm tăng cường giao lưu, thể hiện phong trào thể thao mạnh mẽ trong nội bộ công ty mà còn là dịp để kết nối các nhân sự cũ và mới của FTEL.

Bốn đội bóng tham gia giải đấu gồm: Liên quân HO, FPL, IDC, và SOC. Theo thể thức thi đấu, các đội sẽ bốc thăm để chọn cặp đấu cho trận đầu tiên. Hai đội thắng trong trận đầu sẽ bước vào trận chung kết tranh ngôi vô địch, còn hai đội thua sẽ thi đấu để giành vị trí thứ ba. Chỉ trong một ngày duy nhất, từ 15h45, các trận cầu đầy kịch tính đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo anh em FPT Telecom.

Khẳng định mục tiêu duy nhất của đội là giành cúp vô địch, cầu thủ Đoàn Quốc Đông của Liên quân HO, chia sẻ: “Liên quân HO bước vào giải đấu lần này chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là cúp vô địch. Đội đang sở hữu một thế hệ cầu thủ trẻ đầy tài năng đến từ khắp các phòng ban. Tại giải lần này, chúng tôi hứa hẹn sẽ trình diễn một lối đá hấp dẫn, đẹp mắt. Đã đến lúc bước ra ánh sáng, giành lấy vinh quang”.

Đội Liên quân HO

Đội SOC

Giải bóng đá tứ hùng FPT Tân Thuận 2024 không chỉ là dịp để anh em CBNV rèn luyện thể lực và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, mà còn là cơ hội để người nhà Cáo giao lưu, gắn kết với nhau hơn. Đây cũng là dịp để các cựu nhân viên FPT Telecom trở về, gặp gỡ lại đồng nghiệp cũ và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời “tung hoành” trên sân cỏ FTEL.

Đội FPL

Đôi IDC

Không khí náo nhiệt, những pha bóng đẹp mắt và tinh thần thể thao nhiệt huyết hứa hẹn sẽ tạo nên một ngày thi đấu thật đáng nhớ dành cho cả các đội bóng và người hâm mộ. Các trận đấu sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 15h45 ngày 20/07/2024 tại sân bóng đá Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Chúng ta hãy cùng nhau chờ đón và cổ vũ cho các đội bóng, để giải đấu trở thành một kỷ niệm đẹp, một sân chơi đầy ý nghĩa và gắn kết tinh thần FPT Telecom.

 Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img