Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Giải bóng đá Hà Nội Open sắp sửa khởi tranh

Bóng sẽ chính thức lăn tại giải FTEL Hà Nội Open dự kiến vào ngày 12/11 với tổng số đội tham lên tới 16 và được đánh giá là giải đấu lớn nhất trong năm của khu vực Hà Nội.

Trước đó các đội bóng FTEL đã được tham gia các giải đấu lớn khác như “Giải bóng đá FTEL Vùng 1” được tổ chức từ cuối tháng 7, cũng như Giải FPT Cup của Tập đoàn vừa kết thúc vào đầu tháng 10. Việc tham gia vào những giải đấu này giúp cho anh em nhà Cáo được rèn luyện cũng như chuẩn bị một tinh thần vững vàng cho một trong những giải đấu lớn nhất FTEL năm nay.

Trên tinh thần duy trì, đẩy mạnh phong trào thể thao, tạo ra nhiều cơ hội giao lưu và thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các anh em, Ban tổ chức đã có buổi họp mặt đầu tiên để thảo luận công tác tổ chức giải bóng FTEL Hà Nội Open.

Với sự góp mặt của đại diện Công đoàn FTEL, đại diện Vùng 1 và các lãnh đội, cuộc họp đã diễn ra khá sôi nổi.

Năm nay, anh Hoàng Trung Kiên, PTGĐ FPT Telecom sẽ trực tiếp đảm nhận vai trò Trưởng Ban tổ chức giải để có những chỉ đạo và cổ vũ kịp thời phong trào bóng đá nội bộ của công ty.

Nếu điều kiện thuận lợi thì giải đấu dự kiến sẽ được diễn ra tại sân bóng Minh Đức (Phía sau tòa nhà PVI) vào 15h00 chiều thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 12/11. 16 đội bóng sẽ được chia bảng, đá vòng tròn tính điểm để vào bán kết.

Với quy mô giải bóng lớn, Ban tổ chức cũng đã đề xuất hệ thống giải thưởng rất hấp dẫn cho các đội. Ngoài các giải nhất (3 triệu đồng), nhì (2 triệu đồng), ba (1,5 triệu đồng), các cá đội bóng và cá nhân xuất sắc còn có cơ hội nhận được các giải thưởng Fair-play, vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc và đặc biệt với các đội có cổ động viên xuất sắc sẽ nhận được phần thưởng là 500.000 VNĐ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img