Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Giải Bóng đá ‘Ao Làng SG05’ năm 2022: Thỏa đam mê, bừng chiến thắng

Ngày 16/12 vừa qua, Giải Bóng đá “Ao Làng SG05” năm 2022 đã diễn ra tại Sân bóng đá Hợp Thành, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Giải đấu đánh dấu sự trở lại của hoạt động phong trào tại CN SG05. Đây cũng là sân chơi thể thao không thể thiếu của CBNV đơn vị sau giờ phút hăng say với công việc.

Giải đấu có sự tham gia của 4 đội: IBB1 – Kinh doanh Bình Thạnh, IBB2 – Kinh doanh Quận 2, PKT Bình Thạnh và PKT Quận 2. Ngoài ra còn có sự hiện diện của tập thể nhân viên SG5 trong vai trò là những cổ động viên nhiệt huyết.

Sau hai lượt đấu cùng giờ, giải đấu đã xác định được hai ứng cử viên tranh chức vô địch là đội IBB1 và đội PKT Bình Thạnh. Hai đội IBB2 và PKT Quận 2 sẽ tham gia trận đấu giành hạng 3 của mùa giải.

Kết thúc những phút giây đầy kịch tính trong trận tranh “Ngôi Vô địch Ao Làng”, đội Phòng Kinh doanh IBB1 Bình Thạnh đã xuất sắc vượt qua đối thủ nặng kí là đội PKT Bình Thạnh với cách biệt áp đảo 9-2 để trở thành Quán quân của giải đấu. 

Trong một diễn biến khác, trận đấu tranh hạng 3 giữa hai đội IBB2 và PKT Quận 2 cũng diễn ra hết sức gây cấn trong sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. Kết quả đội PKT Quận 2 giành chiến thắng với tỉ số 7-3.

Giải Bóng đá “Ao Làng SG05” năm 2022 khép lại trong không khí tưng bừng của buổi trao giải. Tất cả các đội chơi cùng cổ động viên đã cùng nhau  gác lại những căng thẳng để cháy hết mình với thể thao và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sự thành công của giải đấu không chỉ giúp cho đội ngũ nhân viên CN nâng cao sức khỏe mà còn là chất gắn kết tinh thần đồng đội cùng sự hăng hái tham gia các phong trào tập thể của CBNV SG05. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img