Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Gia hạn đăng ký quà tặng FTEL 20 năm

Sau 7 ngày tổ chức đăng ký quà tặng FTEL 20 năm trên website www.ftel20.fpt.vn, BTC đã quyết định gia hạn thêm 02 ngày để hỗ trợ các thành viên nhà Cáo trên toàn quốc và FCAM HO có thể tham gia lựa chọn quà được đầy đủ và chính xác nhất.

Cốc sứ và hộp trang trí đa năng là món quà được lựa chọn dành tặng 14,000 CBNV FTEL và đối tác TIN, PNC nhân dịp 20 năm thành lập.

Tính tới 12h00 ngày 27/10, đã có gần 5000 CBNV đăng ký quà thành công. Tuy nhiên, một số thành viên FTEL đã gặp khó khăn trong việc truy cập vào website www.ftel20.fpt.vn do một số lý do, trong đó nguyên nhân chính là máy tính cài đặt chặn các website có tên miền .fpt.vn. Khi nhận được các thông tin phản ánh, BTC đã lập tức phối hợp cùng TT Nghiên cứu và Phát triển (RAD) để hỗ trợ các CBNV xử lý vấn đề này. 

Hướng dẫn xử lý lỗi chặn tên miền trên máy tính cá nhân:

Bước 1: Vào mục Cài đặt trên trình duyệt web và chọn mục Network/Lan Settings – Change Proxy Setting.

Bước 2: Bỏ cài đặt chặn tên miền .fpt.vn. (Xóa bỏ phần bôi vàng *.fpt.vn như hình minh họa bên dưới).

Bước 3: Truy cập lại website www.ftel20.fpt.vn để đăng ký quà tặng ngay tại trang chủ. 

Trong trường hợp đã làm theo hướng dẫn, các CBNV FTEL vẫn không thể truy cập website để đăng ký quà có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về hòm thư: tuyenvtt3@fpt.com.vn hoặc ftel.fcc@fpt.com.vn.

Thời gian đăng ký chọn quà sẽ kéo dài đến hết ngày 29/10/2016. Sau quá trình tổng hợp và chuẩn bị, BTC dự kiến sẽ chuyển quà sớm nhất tới các thành viên FTEL vào cuối tháng 12/2016.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img