Thứ Tư, Tháng Bảy 16, 2025
spot_img

GĐ Cáo Nghệ An trở thành Salesman xuống đường cùng anh em trong “Tháng cao điểm”

Chỉ trong 2 ngày xuống đường cùng anh em kinh doanh, Giám đốc chi nhánh Nghệ An Nguyễn Khắc Hiếu đã đạt được một kết quả khiến bất cứ best salesman nào cũng phải trầm trồ là 10 Combo NET – Truyền hình và 2 Fbox. Một kết quả đúng như tinh thần OKRs từ cương vị “đầu tàu” đã tạo niềm phấn khích cho toàn thể anh em chi nhánh trong đợt kinh doanh tháng cao điểm này.

Cuối tháng 5 vừa qua, chi nhánh Nghệ An thực hiện triển khai chiến dịch “Toàn dân xuống đường NAN 2019”. Đây là chương trình hành động nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc cho toàn bộ CBNV chi nhánh trong giai đoạn được coi là “Tháng cao điểm” khi FTEL thực hiện chính sách bán hàng mới kèm chương trình “Quy hoạch băng thông, gia tăng trải nghiệm”.

Đúng với tên gọi của chiến dịch, ngay từ đầu Giám đốc chi nhánh Nghệ An Nguyễn Khắc Hiếu đã tự trang bị cho mình balo trên lưng như một saler đích thực. Theo lời kể của anh anh Lê Minh Thông – Thủ lĩnh nằm vùng chi nhánh cho biết, anh Hiếu đã trực tiếp tự tay gõ cửa từng nhà, thực hiện các công đoạn của một Salesman là tư vấn dịch vụ, làm demo sản phẩm và giao lưu với bất kỳ khách hàng nào mà anh tiếp cận được. Kết quả là chỉ sau 2 ngày xuống đường, lãnh đạo Cáo Nghệ An đã đem về 10 combo NET – Truyền hình và 2 Fbox, “một sự khởi đầu may mắn của chiến dịch”.

Giám đốc chi nhánh Nghệ An trở thành một Salesman đích thực

Chính hình ảnh về sự năng động và tinh thần quyết tâm, nhiệt huyết của “Sếp Nghệ An” không ngại nắng gắt, mưa gió ở thời điểm “gió Lào sang” cùng anh em xuống đường đã tạo niềm phấn khích, khơi dậy lại tinh thần làm việc cho toàn bộ CBNV chi nhánh. Ngay chính từ trưởng các bộ phận khối BA cũng đã cùng ra quân với IBB để thực hiện các công việc như xử lý ngay tại chỗ các khiếu nại của khách hàng, quan tâm chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT và ký dịch vụ với khách hàng mới.

Theo quan điểm được quán triệt của ban Giám đốc chi nhánh Nghệ An, ngay từ giai đoạn đầu của tháng 6, cả chi nhánh phải tập chung hết sức để làm sao vừa tăng doanh số bán hàng và giải được bài toán “đau đầu nhất” vẫn luôn trong suy nghĩ của các anh em là việc khách hàng rời mạng. Đây cũng được xem là mục tiêu chính trong “Tháng cao điểm” này của Cáo Nghệ An.

Để hoàn thành mục tiêu này, ban Giám đốc đã thành lập ngay các nhóm/bộ phận để các anh em quản lý chung tay, kết hợp với bộ phận kinh doanh, TIN, INF, BO và CUS ra quân trên mọi mặt trận. Cụ thể, một đội “ứng cứu khẩn cấp” được xây dựng bao gồm CUS, Thu ngân, ĐH, TP Kỹ thuật và QL User. Khi có bất kỳ khách hàng nào có “ý định” rời mạng liên quan đến chất lượng đường truyền thì bộ phận này phải có nhân viên xuống trực tiếp hỗ trợ đưa ra giải pháp tối ưu nhất đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

20 khách hàng yêu cầu rời mạng trong đầu tháng 6. Tuy nhiên bằng sự chuẩn bị kỹ càng, chi nhánh Nghệ An đã hỗ trợ thành công cho 10 trường hợp, 5 trường hợp tiếp tục sử dụng hẹn theo dõi thêm và chỉ có 5 trường hợp chi nhánh đành phải “buông tay”. Anh Thông chia sẻ, đây là một trong những thách thức vô cùng lớn đối với toàn bộ chi nhánh. Hơn nữa, Nghệ An là một trong những khu vực bị đối thủ “phá ẩn phẩm” rất mạnh, chuyện ấn phẩm vừa treo lên đã bị đối thủ gỡ ngay xảy ra như cơm bữa. Do vậy, phía QL User và TIN cũng đang ra sức hỗ trợ anh em Salesman treo thêm nhiều ấn phấm ở vị trí cao hơn khi đi triển khai và bảo trì hạ tầng.

Đây là tinh thần đáng quý của tập thể Nghệ An, đặc biệt hơn khi người “bắt tay bắt chân vào làm” khởi đầu là người đứng đầu. Xin chúc cho toàn thể CBNV FTEL Nghệ An hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img