Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Gặp gỡ Trần Trung Hiếu ‘chàng trai thổi hồn chất nghệ’ cho truyền thông nội bộ

Không chỉ xuất sắc phần công việc media của team Truyền thông nội bộ (Ban Truyền thông FCC), Hiếu còn là một đạo diễn hình ảnh ‘thổi hồn chất nghệ’ cho mỗi sản phẩm truyền thông.

Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi các sản phẩm video truyền thông nội bộ tại FTEL, chắc hẳn bạn sẽ nhớ những cái tên video music Sáng Láng chưa, Người FTEL mà hay Bản tin hình ‘Làng Cáo – Chuyện chưa kể’…tất cả những sản phẩm ấy đều do chàng trai Trần Trung Hiếu làm đạo diễn. Những content về số liệu báo cáo ‘khô khan’ qua tay Hiếu bỗng trở thành một món ăn đầy đủ gia vị ‘thơm lừng’ dành cho tất cả anh chị em toàn quốc.

Sinh năm 1993, Hiếu có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, đây là tố chất để anh chàng tốt nghiệp xuất sắc trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trước khi đầu quân cho FTEL, Hiếu ‘bươn chải’ mình khám phá xu hướng content, nhất là video để làm hành trang vững chắc lập nghiệp. Trong hành trình ấy, Hiếu vô tình gặp FPT Telecom, môi trường sau này đã chắp cánh những ước mơ lớn của chàng trai đam mê nghệ thuật.

Hiếu nhớ lại: “Lần gặp chị Trưởng Ban Truyền thông để phỏng vấn quả thực là một ngày khó quên. Tôi đã cảm nhận được cơ hội mà chị ấy có thể trao cho tôi khi tôi về FTEL làm việc. Có lẽ vì vậy mà tôi không nghĩ nhiều, tôi đã đồng ý rất nhanh chóng”.

Vào FPT nói chung và FTEL nói riêng, Hiếu nhận ra anh chị em ở đây có một tinh thần STCo rất máu lửa. Ở khắp nơi, họ hát cho nhau nghe một cách say đắm từ trong công việc tới hội họp. Đây cũng là bối cảnh để Hiếu nhận ra mình cần đưa những thứ ấy vào các sản phẩm truyền thông nội bộ. Và từ đó, Hiếu dành thời gian nghiên cứu để làm sao đưa STCo có thật nhiều màu sắc khác nhau, chuyên nghiệp hơn, đầu tư hơn từ nội dung đến hình thức. Đây cũng là thời điểm các sản phẩm truyền thông nội bộ được ‘thổi hồn chất nghệ’.

Hiếu trong một vai diễn của Hội diễn 13.9.2022

Dẫu có nhiều hình thức khác nhau để tạo ra một sản phẩm hấp dẫn, nhưng dù nó là gì thì yếu tố nghệ thuật vẫn đóng vai trò quan trọng. Có tính ‘Nghệ’ vào hình thức thể hiện của sản phẩm thì sẽ làm cho sản phẩm thú vị hơn, thu hút được nhiều người xem hơn. Nội dung của sản phẩm gần gũi hơn, dễ lan tỏa được thông điệp truyền thông.

Hiếu được vinh danh cá nhân xuất sắc ngành dọc Truyền thông và Marketing Tập đoàn FPT

Trong bối cảnh, FPT Telecom đang hướng đến tăng trải nghiệm nhân viên, chàng nghệ sĩ của FCC cũng đặt mục tiêu tăng trải nghiệm tiếp cận tin tức cho CBNV tại công ty. Trong thời gian tới, Hiếu tiết lộ sẽ có nhiều sản phẩm mừng sinh nhật FTEL 25 để gửi tới CBNV, mong rằng các bạn sẽ đón xem và ủng hộ cho các sản phẩm này.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img