Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Gặp gỡ Hot girl 2K nhà HR – Cô nàng đa tài xinh đẹp

Tốt nghiệp khoa Quan hệ Quốc tế – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Nguyễn Trà My đầu quân vào Ban Nhân sự (HR) tại FPT Telecom với mong muốn trở thành “cầu nối” gắn kết mọi người lại với nhau.

Nguyễn Trà My là gương mặt mới nổi của nhà HR khi cô nàng đầu quân vào công ty từ tháng 9/2022 nhưng lại tạo nên những dấu ấn vô cùng đặc biệt. Ngoài kỹ năng chuyên môn thì My còn chăm chỉ, tích cực tham gia vào các hoạt động của phòng ban và công ty.  Cô nàng có ngoại hình xinh đẹp với vô số tài lẻ đi kèm như hát hay, nhảy đẹp, giỏi tiếng anh,… 

 

Từ năm 3 đại học, Trà My đã từng có mong muốn được làm việc tại FPT, tuy nhiên thời điểm đó đúng đợt dịch, các phòng ban đều hạn chế hoạt động offline và tuyển dụng.

Cô gái sinh năm 2000 vẫn không từ bỏ ý định, khi vừa tốt nghiệp và tình hình dịch bệnh giảm, Trà My quyết định ứng tuyển vào Ban Nhân sự tại FPT Telecom. Cô biết rằng công việc này cho cô cơ hội được tiếp xúc nhiều người, làm hoạt động văn hóa đoàn thể cho chính đơn vị mình. Những tài lẻ của mình sẽ có thể được sử dụng, phát huy. Cụ thể My chia sẻ: “Từ ngày còn là sinh viên trường Báo chí, mình đã tiếp xúc với rất nhiều anh chị khóa trên đang làm việc tại FPT Telecom. Ngày đó mình được kể về văn hóa STCo, môi trường và con người ở công ty rất thân thiện và cởi mở. Từ đó mình quyết tâm phải vào FPT Telecom cho bằng được và rồi thật may mắn khi mong ước đó của mình đã thành hiện thực. Mình chọn làm việc tại Ban Nhân sự vì công việc này giúp mình có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhiều người giỏi ở các lĩnh vực khác nhau, nhiều độ tuổi, tầng lớp khác nhau, qua đó mình có thể được chia sẻ, học hỏi từ những câu chuyện thành công, thất bại của họ và cũng giúp mình hiểu hơn về các lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội”.

Mỗi ngày My sẽ tiếp nhận hồ sơ nhân viên mới, kiểm tra và chuyển sang phòng quản lí cán bộ, sau đó theo dõi tình hình tuyển dụng của các chi nhánh vùng 2 để xây dựng các phương án hỗ trợ tuyển dụng cho các chi nhánh cần hỗ trợ. Bên canh đó, My đang hỗ trợ tuyển dụng và tham gia phỏng vấn cho Trung tâm phát triển dự án – Vùng 1.

Đóng quân ở trụ sở FPT Tower Phạm Văn Bạch (Cầu Giấy, Hà Nội), khi công việc yêu cầu, My cần di chuyển đến các chi nhánh khác nhau để trực tiếp tổ chức, thực hiện và hỗ trợ thực hiện các sự kiện tuyển dụng. Đây là một phần khó khăn của công việc nhưng My luôn được các anh chị ở các chi nhánh hỗ trợ. Tuy đi lại nhiều trong tuần nhưng việc di chuyển với cô không quá bất tiện.

“Để làm công việc này, mình cần phải trau dồi rất nhiều kỹ năng khác nhau như kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh, tin học văn phòng… Bên cạnh đó là phải rèn luyện một sức khỏe tốt để sẵn sàng cho các công việc ở chi nhánh. Tuy nhiên, nhờ đó mà mình trở nên linh hoạt và có thêm thật nhiều cơ hội học hỏi” – cô gái trẻ nói.

Ngoài công việc chính, My còn là cá nhân tích cực tham gia các hoạt động từ văn hóa văn nghệ đến hỗ trợ sự kiện, chỉ cần là việc của công ty, cô gái trẻ đều hỗ trợ nhiệt tình không quản thời gian. Ngoài ra, với năng khiếu ngoại ngữ, cô gái trẻ còn thường xuyên hỗ trợ dịch thuật tài liệu tiếng anh và hỗ trợ những công việc nằm ngoài phần việc của bản thân.

“Trước khi vào FTEL, mình có làm việc tại nhà nên không thường xuyên giao lưu với mọi người. Mình vào FTEL trước ngày sinh nhật tập đoàn 1 tuần nên được tham gia tập văn nghệ với các anh chị em bạn bè trong công ty & tham gia hội thao ngày 13/9. Mình rất vui vì được kết nối với mọi người. Thời gian mới vào công ty mình còn gặp một số khó khăn nhưng luôn được anh chị hỗ trợ và hướng dẫn tận tình. Dù thời gian gắn bó với công việc còn ngắn và tuổi đời của mình trẻ nhưng mình cảm thấy may mắn khi có những người đồng nghiệp rất tốt và công việc mang lại cho mình rất nhiều giá trị tốt đẹp” – My chia sẻ. 

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img