Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Gặp gỡ ‘anh Công An hot boy, đá bóng giỏi’ của FTI

Không chỉ là một nhân viên đầy nhiệt huyết tại Trung tâm Voice HCM của nhà Viễn thông Quốc tế FTI, chàng trai GenZ Trần Công An còn là ngôi sao mới đầy triển vọng của đội futsal FTEL.

Mang trong mình niềm đam mê bóng đá ngay từ khi còn bé, dù không trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, Trần Công An (nhân viên VOI – FTI) vẫn giữ vững tình yêu với bóng đá bằng cách tham gia các đội bóng ở bất cứ nơi nào anh học tập và làm việc. 

An chia sẻ rằng, hành trình gắn bó với đam mê bóng đá của bản thân đã trải qua nhiều thăng trầm và tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Một trong những kỷ niệm sâu sắc nhất của Trần Công An là chiến thắng cùng đội bóng của lớp 12 tại giải bóng cấp trường khi anh còn học THPT. Khi ấy, đội bóng của anh không được đánh giá cao, nhưng nhờ sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu không ngừng, các thành viên đã cùng nhau đánh bài tất cả những đối thủ “nặng ký” và giành ngôi vô địch. Chiến thắng ấy chính là nguồn động lực to lớn giúp chàng cầu thủ trẻ giữ vững niềm tin và tình yêu dành cho môn thể thao vua. 

Khi đến với nhà Viên thông, anh vẫn tiếp tục tỏa sáng trong màu áo của các đội bóng phong trào. Ban đầu, anh chỉ tham gia vào các giải đấu giao lưu giữa các phòng ban nội bộ, nhưng nhờ những màn trình diễn ấn tượng, chàng cầu thủ sinh năm 2000 đã nhận được sự tin tưởng và lời mời tham gia đội bóng FTEL và thi đấu với vị trí tiền vệ trên sân cỏ 11 người. Cũng chính tại đây, An đã ghi dấu ấn đầu tiên trên con đường bóng đá ở FPT Telecom bằng chức vô địch FFA Cup 2023. 

Việc gia nhập đội Futsal FTEL chính là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình của Trần Công An. Tại sân đấu trong nhà, An thi đấu tại vị trí tiền đạo và tiếp tục thể hiện tài năng của mình. “Chuyển từ sân 7 và sân 11 sang sân futsal là một trải nghiệm mới mẻ và đầy thách thức đối với mình. Sân futsal đòi hỏi kỹ thuật cao và khả năng phối hợp đồng đội tốt. Nhờ sự hỗ trợ của các anh lớn trong đội, mình nhanh chóng thích nghi và trở thành một phần của đội Futsal FTEL” – An chia sẻ.

Giải Futsal FPT HCM 2024 là giải đấu lớn đầu tiên Trần Công An tham gia với tư cách là cầu thủ futsal của đội FPT Telecom. Từ sân cỏ 11 người đến sân futsal, anh luôn thi đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất, xem việc mang về cúp cho FTEL là mục tiêu hàng đầu.

Đối với An, mỗi trận đấu đều là một kỷ niệm đáng nhớ, vì là lần đầu tiên được khoác lên mình màu áo Futsal FTEL, anh đặc biệt mong chờ trận vào trận chung kết sắp tới, nơi anh hy vọng cùng đồng đội viết nên một trang sử mới nếu vượt qua bán kết thành công. “Bản thân mình và đội futsal FTEL tới đây với mục tiêu vô địch, nên các trận đấu tiếp theo mình sẽ ra sân với 200% quyết tâm để mang về chiếc cúp vàng danh giá” –  Anh khẳng định.

Nhìn về tương lai, chàng cầu thủ trẻ Trần Công An và đội Futsal FTEL đặt mục tiêu sẽ cùng đội bóng nhà Cáo đạt thật nhiều thành tích mới, mang về những thành tích cao trong mọi giải đấu đội tham gia. Và chức vô địch đầu tiên cùng những người đồng đội FTEL sẽ là bước đệm lớn để An vững tin hơn nữa trên hành trình chinh phục vinh quang của mình. 

Chàng “hot boy” Trần Công An và đội Futsal FPT Telecom sẽ bước vào trận Bán kết nhánh Cup Vàng giải Futsal FPT HCM 2024 vào ngày 16/7. Tại trận đấu này, các chiến binh nhà Cáo sẽ đối đầu với đội Futsal FPT IS. Với quyết tâm và tinh thần chiến đấu cao nhất, tin rằng với sự nỗ lực và đồng lòng, các cầu thủ của chúng ta sẽ vượt qua mọi đối thủ và đạt được ước mơ của mình, nắm trong tay danh hiệu vô địch của mùa giải.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img