Thứ Ba, Tháng Mười Một 19, 2024
spot_img

Gần 600 người nhà Cáo Vùng 1 quy tụ trong một chiến dịch bán hàng

Với tên gọi “Tháng 6 Bùng nổ – Đập tan thách thức”, chiến dịch bán hàng được triển khai tới tất cả các chi nhánh nội thành và một số chi nhánh ngoại thành đã thu hút gần 600 người tham dự trong một thời điểm.

Tháng 6 được xem là tháng “cao điểm”, vì vậy không khí ở mỗi chi nhánh trên cả nước cũng đang dần nóng lên mỗi ngày. Hàng loạt các chiến dịch được phát động, cho thấy tinh thần làm việc của các anh chị em khí thế như thế nào. Điều này được chứng minh ngay bằng số lượng người tham gia trong một thời điểm cho một chiến dịch bán hàng đang được tổ chức ở Vùng 1.

Chiến dịch có tên gọi “Tháng 6 Bùng nổ – Đập tan thách thức” được Vùng 1 tổ chức trong tháng 6 triển khai tới toàn bộ các chi nhánh nội thành và số chi nhánh ngoại thành. Mỗi tuần từ ngày 11/6 đến ngày 27/6, chiến dịch sẽ có 3 ngày để tập hợp 50% quân số Salesman của toàn bộ các chi nhánh nội thành ở một điểm xác định. Chính vì vậy mà theo anh Lê Công Triệu – GĐ Trung tâm Kinh doanh HN2 chia sẻ, ngay từ tuần tiên ở địa bàn Kim Giang đã có gần 600 anh chị em cùng ra quân thực hiện chiến dịch ở một thời điểm.

Trong tuần đầu tiên thực hiện ra quân, chiến dịch đã đạt được hơn 100 hợp đồng với khách hàng cho thấy chiến dịch đang có những kết quả vô cùng tốt. Bởi theo nhiều đánh giá các lãnh đạo các chi nhánh thì trong tháng 6, đây là tháng cao điểm vì chúng ta đang thực hiện chính sách bán hàng mới cùng chương trình “Quy hoạch băng thông, gia tăng trải nghiệm”, điều này gây một phần khó khăn tới tình hình kinh doanh của các chi nhánh.

Anh Triệu đánh giá công tác bán hàng, đặc biệt là D2D đang bị “trùng xuống” do khách hàng chưa hiểu được những giá trị, lợi ích của chương trình mang lại. Hơn nữa trên phương diện truyền thông, chúng ta cũng đang bị các đối thủ “chơi xấu” rất mạnh. Nhưng đây là sự cạnh tranh, và chiến dịch này của Vùng 1 có mục đích chính ngoài việc sốc lại tinh thần làm việc thì phải gắn kết được các anh chị em với nhau tạo thành một khối vững chắc vượt qua đợt “cao điểm” này.

Tuần thứ 2 từ ngày 18 đến ngày 20/6, chiến dịch được triển khai tại khu vực Kim Liên – Phương Mai. Trong tuần cuối cùng ngày 25 đến ngày 27/6 sẽ tổ chức hoạt động ở khu vực Định Công. Ngoài lực lượng xây dựng quầy lưu động thì toàn bộ lực lượng còn lại của chiến dịch sẽ thực hiện triển khai bán hàng D2D. Qua đó, chiến dịch mong muốn sẽ tiếp cận thêm với nhiều khách hàng mới hơn nữa để có thể tư vấn, giải thích và hỗ trợ dịch vụ nhiều hơn để khách hàng hiểu được những giá trị rất cao từ sản phẩm của FPT Telecom.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img