Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

Gần 1.000 CBNV FTI khép lại 25 ngày Chạy Thục Mạng tại TP.Đà Nẵng

Trong khuôn khổ chương trình nghỉ mát hè 2022, Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT – FTI đã tổ chức hoạt động “FTI cùng Foxsteps 2 – 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương. 

Tại khuôn viên FPT City (TP.Đà Nẵng), gần 1.000 CBNV FTI đã tập trung đầy đủ trong trang phục áo cùng nón cam quen thuộc, sẵn sàng cho những bước chân về đích cùng FoxSteps 2. Chương trình diễn ra với quy mô toàn quốc nhằm thể hiện tinh thần gắn kết, vì cộng đồng và hơn hết là tạo ra những phút giây đáng nhớ trong dịp Team building của công ty. 

Cũng trong sự kiện, anh Trần Hải Dương (TGĐ FTI) cùng Ban điều hành công ty đã trao huy chương cùng giải thưởng cho các vận động viên, tập thể có thành tích xuất sắc trong hành trình 25 ngày vừa qua. 

Cụ thể: Đội vô địch FTI 5 đạt được 10089,91 km, nhận 190 huy chương FTI Foxsteps. VĐV Lê Thanh Tùng nhận giải Giải Bán Mạng, VĐV Đào Đức Trung giải Bạt Mạng và giải Thục Mạng thuộc về VĐV Trần Quang Tùng.

Sau khi hoàn thành những bước chạy cuối cùng với FoxSteps 2, đoàn người FTI đã ghé thăm và tặng quà cho các em nhỏ đang được nuôi dạy tại trường Hy Vọng, cũng là những đích đến hoàn thành 25 ngày Chạy Thục Mạng của người nhà Cáo. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh đầy cảm xúc được ghi lại trong sự kiện. 

NGUỒN ẢNH: FTI

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img