Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Futsal FTEL HCM chính thức trở lại sau 1 năm lỡ hẹn

Giải bóng đá truyền thống Futsal FTEL HCM quy tụ nhiều chân sút xuất sắc đến từ nhiều đơn vị thuộc FPT Telecom khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức trở lại vào ngày 10/10 tại sân bóng FTEL thuộc tòa nhà Tân Thuận 1, Quận 7.

Sau một năm tạm dưng Futsal quy tụ 10 đội bóng tham dự đến từ FTI, PayTV, FTT (bao gồm tất cả các bộ phận thuộc tòa nhà Tân Thuận), INF, PNC, CS, CUS và 3 đội bóng đến từ Vùng kinh doanh 5. Riêng với Phương Nam Co. (PNC), BTC yêu cầu sự góp mặt đầy đủ của các cầu thủ trong đội với tỷ lệ trên sân FTEL/PNC là 2/5 cầu thủ. Đặc biệt, trước giải đấu, các đơn vị được chủ động nhượng quyền cầu thủ và thống nhất danh sách cuối cùng trước khi gửi về BTC.

Theo đó, giải sẽ áp dụng luật thi đấu FUTSAL mới nhất (bóng đá 5 người) do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. 10 đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm và 2 đội của mỗi bảng có số điểm cao nhất sẽ cùng bước vào trận Bán kết và Chung kết để tìm ra nhà vô địch của mùa giải 2017. Trường hợp có từ hai đội trở lên bằng điểm nhau, thứ hạng các đội bóng sẽ được xác định như sau : Trước hết sẽ tính kết quả của các trận đấu giữa các đội theo thứ tự:  Tổng điểm, Hiệu số bàn thắng, thua (giữa các đội đang có tranh chấp), Số bàn thắng, Đối kháng, Bốc thăm. Trong quá trình tiến hành giải, nếu có bất kỳ đội bóng tự ý rút lui, bỏ cuộc, bị truất quyền thi đấu hoặc tự ý dừng trận đấu quá 10 phút khi chưa có quyết định của trọng tài sẽ bị loại khỏi giải, toàn bộ kết quả thi đấu của các đội bóng khác đối với đội bóng này đều bị huỷ bỏ.

Mỗi trận đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp tổng cộng 20 phút, không bao gồm thời gian hội ý (nghỉ giữa 2 hiệp không quá 10 phút). 

Đội chiến thắng sẽ nhận được Cúp, Cờ lưu niệm cùng tiền mặt trị giá 5 triệu đồng. Giải nhì, ba và khuyến khích cũng sẽ nhận được lần lượt 3 triệu, 2 triệu và 1 đồng cùng cờ lưu niệm. Ngoài 2 giải thưởng cá nhân dành cho Cầu thủ xuất sắc và Thủ môn xuất sắc đồng trị giá 200 nghìn đồng thì Cổ động viên nhiệt tình nhất mùa giải cũng sẽ nhận được 500 nghìn đồng và cờ lưu niệm cùng danh hiệu "CĐV làm màu". 

Futsal FTEL HCM là giải bóng thường niên được tổ chức thường niên tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh dành cho các cán bộ nhân viên đồng thời cũng là dịp để tăng cường gặp gỡ, giao lưu giữa các bộ phận. Mùa giải trước năm 2015, Phương Nam là đội vô địch, ngôi Á quân và hạng 3 lần lượt thuộc về đội Kinh doanh Sài Gòn 3 và F Tân Thuận. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img