Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FTI tri ân Khách hàng & Đối tác đại tiệc âm nhạc nhân dịp 15 năm thành lập

Vào ngày 15/04 21/04 vừa qua, đêm gala tri ân Khách hàng & Đối tác của Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) với chủ đề “Euphoria – The Concert” đã diễn ra tại JW Marriott Hotel Hà Nội GEM Center TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm đại diện các doanh nghiệp khách hàng đối tác của FTI, cũng như ban lãnh đạo của FPT Telecom và Tập đoàn FPT.

Đây sự kiện thường niên quy lớn nhất của FTI, nhằm bày tỏ lòng biết ơn tới những khách hàng doanh nghiệp cũng như các đối tác trong ngoài nước, cũng như khẳng định tầm quan trọng giúp mối quan hệ hợp tác giữa các bên bền chặt hơn. EuphoriaThe Concert” đánh dấu sự quay trở lại của sự kiện sau hai năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, càng đặc biệt hơn khi đêm gala năm nay đánh dấu 15 năm hình thành phát triển của FTI. 

Mang ý nghĩa “Thanh âm của Hạnh phúc”, đêm tiệc tri ân khách hàng “Euphoria-The Concert” là sự kết hợp hài hoà của âm nhạc và màu sắc, như một món quà tinh tế mà FTI muốn dành tặng những người đồng hành nhân kỉ niệm 15 năm thành lập.  

Trong suốt hành trình 15 năm trưởng thành và phát triển cùng ngành Viễn thông nước nhà, FTI luôn giữ vững tôn chỉ “Đối tác vững chắc, Giải pháp nâng cao”, hết mình thực hiện sứ mệnh kết nối từng doanh nghiệp và tổ chức – những hạt nhân quan trọng của nền kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FTI đã có những chia sẻ hết sức xúc động khi nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của FTI, cũng như bày tỏ niềm hi vọng vào sự phát triển vượt bậc trong tương lai. FTI cam kết hiện thực hóa sứ mệnh này với những hành động cụ thể: sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ tiên tiến và đổi mới phương thức phục vụ, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.  

Euphoria – The Concert như một nốt ngân vang hoà trong bản nhạc mang tênSứ mệnh kiến tạo Hạnh phúccủa Tập đoàn FPT. Hãy cùng sống lại những khoảnh khắc khó quên trong đêm gala qua những hình ảnh đáng nhớ tại đêm tri ân đầy cảm c này. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img