Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

FTI nhận giải Premium Partner Award khu vực Đông Nam Á

Giải thưởng Premium Partner năm 2016 của khu vực Đông Nam Á được Hãng bảo mật F-Secure trao cho Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) bởi những nỗ lực của đơn vị trong quá trình tạo dựng thị trường và cung cấp sản phẩm tới khách hàng tại Việt Nam.

Nằm trong kế hoạch thường niên tại các thị trường trọng điểm, vào ngày 12/4 vừa qua Hãng bảo mật F-Secure đã tổ chức sự kiện dành cho đối tác chiến lược tại khu vực Đông Nam Á diễn ra tại Kuala Lumpur, Indnesia với sự tham dự của các đại diện tới từ Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Sự kiện là dịp để Hãng bảo mật F-Secure chia sẻ tình hình kinh doanh và tri ân tới các đối tác tại khu vực Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng được ghi nhận đạt mức 16% trong năm 2016 (gấp đôi tốc độ tăng trưởng toàn ngành bảo mật trên thế giới). Bên cạnh đó, F-Secure cũng giới thiệu các sản phẩm mới; đặc biệt tôn vinh các đối tác đã có đóng góp lớn cho kết quả kinh doanh năm vừa qua. 

Ông Trần Hải Dương, Phó tổng giám đốc FTI đại diện nhận giải thưởng từ đối tác.

Tại sự kiện, ông Samu Konttinen, CEO F-Secure chia sẻ: "Đông Nam Á là thị trường có tiềm năng lớn với tốc độ phát triển kinh tế cùng các mối nguy hại ngày càng gia tăng đối với khách hàng doanh nghiệp trong khu vực. Vì thế, trong năm 2017, F-Secure có kế hoạch đẩy mạnh hỗ trợ các thị trường lớn như Indonesia và Việt Nam, với việc đầu tư hỗ trợ về truyền thông, đẩy mạnh thương hiệu, chính sách hợp tác và đặc biệt là nhân sự hỗ trợ trực tiếp tại thị trường, phối hợp kinh doanh cùng đối tác và bày tỏ hi vọng sẽ tiếp tục đạt được những kết quả khả quan".

Lễ tôn vinh các đối tác khu vực Đông Nam Á của F-Secure.

Cận cảnh chiếc cúp vinh dự đã được trao cho Viễn thông Quốc tế FTI.

F-Secure là một trong những công ty về an ninh công nghệ hàng đầu trên thế giới, có trụ sở tại Phần Lan với hơn 20 văn phòng toàn cầu và chuyên cung cấp giải pháp bảo vệ điện thoại, máy tính chuyên nghiệp tới người dùng Việt Nam, với các dịch vụ: chống virus, nội dung điện toán đám mây, dịch vụ bảo mật máy tính/điện thoại, bảo vệ người dùng khi mất máy, bảo vệ trẻ nhỏ khi truy cập internet.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img