Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

FTI cảnh báo nguy cơ mất an toàn trong ứng dụng CNTT

Sáng 12/10, tại TP Hạ Long, Công ty TNHH MTV Viễn thông FPT (FTI) đã phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông và đối tác CISCO tổ chức hội thảo “Xu hướng giải pháp CNTT trong quản lý nhà nước và phát triển doanh nghiệp ở Quảng Ninh”.

Tại hội thảo, anh Trần Hải Dương, Phó TGĐ FTI đại diện doanh nghiệp đã có bài tham luận về bảo mật trong các hoạt động công nghệ thông tin. Phần trình bày nhấn mạnh vào vấn đề nguy cơ mất an toàn trong việc sử dụng các ứng dụng CNTT và trách nhiệm của cá nhân trong việc đảm bảo an toàn cho tổ chức.

Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia và doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT.

Ngoài ra, các chuyên gia CNTT, các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, giải pháp, dịch vụ CNTT cũng đã tham luận tập trung vào các vấn đề: Kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT hiệu quả tại doanh nghiệp; xu hướng ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý tổng thể doanh nghiệp và các giải pháp quản trị như: quản trị nguồn lực doanh nghiệp, quản lý bán hàng tăng hiệu quả kinh doanh, quản trị nhân sự trong doanh nghiệp, bảo mật, an ninh, an toàn thông tin trong quản lý doanh nghiệp… Đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong triển khai ứng dụng CNTT và các giải pháp tháo gỡ khó khăn, các chính sách hỗ trợ từ các cơ quan quản lý nhà nước với ngành CNTT và ứng dụng CNTT.

Hội thảo là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp của tỉnh có điều kiện tìm ra những giải pháp hiệu quả trong việc đầu tư ứng dụng CNTT cho hoạt động quản lý nhà nước và phát triển doanh nghiệp; đồng thời các cấp, các ngành cũng sẽ có nhận thức cao hơn về tầm quan trọng của CNTT phục vụ phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Đây cũng là cơ hội để FTI quảng bá sâu rộng hơn về các sản phẩm – dịch vụ cũng như giải pháp bảo mật thông tin mới mà đơn vị đang cung cấp tới khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img