Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

FTELSmall sẽ được học Võ tự vệ tại nhà Cáo 

Kỹ năng võ tự vệ, nhảy Tik Tok, kỹ thuật bấm dây mạng, an toàn giao thông … là những bộ môn mới vừa được bổ sung trong chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” 2024. 

Với mong muốn mang đến một làn gió mới cùng những bài học bổ ích lồng ghép tại chương trình, “Ngày đi làm cùng bố mẹ” 2024 được bổ sung các lớp kỹ năng đặc biệt dành cho các bé, giúp các con có thêm những kiến thức, có thể ứng dụng để bảo vệ bản thân.

Cùng Foxnews khám phá ngay các lớp kỹ năng lần đầu tiên có mặt tại chương trình năm nay dành cho các bé nhé! 

Kỹ năng võ tự vệ (Khu vực TPHCM)

Hồ Trà Phal là cái tên khá quen thuộc vì kinh nghiệm chuyên môn về đào tạo kỹ năng sống, học kỳ quân đội tại Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam. Anh còn được biết đến là một “người thầy” tận tâm, luôn sẵn sàng chia sẻ những kiến thức bổ ích và kỹ năng tự vệ cần thiết để bảo vệ bản thân. Với phong cách giảng dạy vui nhộn, gần gũi, “thầy Phal” chắc chắn sẽ mang lại những giờ học đầy hứng khởi và bổ ích cho các bạn nhỏ. 

Lớp an toàn giao thông (khu vực Hà Nội)

Tham gia lớp học của cô Nguyễn Thị Trâm Anh (Phòng Huấn luyện đào tạo), các bé sẽ được học các cách tham giao thông đúng luật, an toàn. Giảng viên Trâm Anh chia sẻ: “Học an toàn giao thông cùng cô Trâm Anh để không bao giờ bị chú cảnh sát phạt nha!”

Lớp năng khiếu nhảy Tik Tok (khu vực Hà Nội)

Tik Tok đang là kênh giải trí thu hút sự quan tâm của giới trẻ, trong đó có cả các bé. Do đó, hướng đến nhu cầu và mong muốn của FTELSmall, chương trình năm nay chào đón thầy Nguyễn Nhật Hoàng (FHR) – gương mặt khá quen thuộc của nhà Cáo để hướng dẫn các bé cùng tập những bài nhảy mới nhất trong mùa hè này. 

Lớp kỹ thuật bấm dây mạng chuẩn (khu vực Hà Nội)

Giảng viên Nguyễn Quốc Khánh (FHR) và Giảng viên Nguyễn Xuân Anh (FHR) với lớp học: Hiểu về nghề kĩ thuật và kỹ năng bấm mạng chuẩn.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các FTELSmall có thể học hỏi và trải nghiệm những kỹ năng thú vị trong ngành kỹ thuật. Đặc biệt, các thầy giáo sẽ cho các em hiểu “Thi công phải nhanh nhưng cần chuẩn” là như thế nào. 

Bên cạnh đó, chương trình cũng tiếp tục triển khai các lớp đào tạo kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, lớp múa … với những giảng viên cực kỳ uy tín và dày kinh nghiệm. Hy vọng sẽ mang đến cho các bé những giây phút học tập thú vị và bổ ích.

Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” chính thức quay trở lại vào 11/6/2024. Vào ngày này, con em của CBNV nhà Viễn thông sẽ được hóa thân thành “người lớn” để trải nghiệm một ngày tới công ty đi làm cùng bố mẹ. Đây cũng là dịp để các FTELSmall dành thời gian tham quan, trải nghiệm không gian làm việc, từ đó có thể hiểu hơn về công việc của bố mẹ cũng như được tham gia các hoạt động thú vị từ các cô chú nhà Cáo.

Cùng các bé ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè này với “Ngày đi làm cùng bố mẹ” nhé! 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img