Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

FTEL1 hội ngộ FTEL3 tại vòng Tứ kết FPT Champions League 2019

Sáng 5/5, các trận đấu thuộc lượt trận cuối vòng bảng – FPT Champions League 2019 đã chính thức diễn ra. Sau lượt trận này, 8 gương mặt ưu tú nhất, lọt vào vòng Tứ kết giải đấu cũng đã chính thức lộ diện.

Tại trận đấu diễn ra sớm nhất thuộc bảng A, FTEL3 bước vào trận đấu gặp đại diện của tổ chức giáo dục FE.POLY. Với tâm lý thoải mái sau 2 trận toàn thắng trước đó, các cầu thủ nhà Cáo đã tự tin áp đặt thế trận với những đường lên bóng bài bản, và có bàn mở tỷ số sau tình huống chớp thời cơ của tiền đạo Nguyễn Thanh Bình.

Bước sang hiệp 2, FTEL3 vẫn giữ nguyên sức ép, và tiếp tục có thêm cho mình 2 bàn thắng sau các tình huống đột phá của Nguyễn Thanh Bình và Trần Văn Hoàng. Rời sân với chiến thắng 3-0, FTEL3 đã có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận vòng bảng, hiên ngang tiến vào vòng Tứ kết với vị thế của đội bóng nhất bảng. Niềm tin của FTEL3 càng thêm củng cố nhờ sự vững chắc của hàng thủ, khi thủ môn Lê Quang Cường với phong độ xuất sắc của mình, vẫn chưa để lọt lưới tính đến thời điểm hiện tại. 

Ngay sau trận đấu của FTEL3, FTEL1 cũng xuất trận, đối đầu với gương mặt quen thuộc tại giải – FE.ĐM. Dù sớm vươn lên dẫn trước, tuy nhiên, sự lỏng lẻo nơi hàng thủ, cùng sự thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng, FTEL1 đã để đối thủ có liên tiếp 3 bàn thắng. Thua chung cuộc 1-3, FTEL1 bước vào vòng Tứ kết với nhiều vấn đề cần khắc phục. 

Trận đấu cuối cùng, FTEL2 đối đầu với FHO.FTI trong trận cầu mang tính chất thủ tục, khi cả 2 đều đã chắc chắn bị loại. Vào trận với tâm thế không còn gì để mất, cả hai đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Sau 60 phút, FTEL 2 đã có lời chia tay đẹp khi vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1, ngẩng cao đầu rời giải.

Các trận đấu thuộc vòng Tứ kết sẽ diễn ra ngày 12/5 tại sân bóng Đông Đô 2, Phạm Văn Bạch, Hà Nội. Có một điểm thú vị khi 3/4 cặp đấu là các cuộc đấu nội bộ: FTEL1 – FTEL3, FE.ĐM – FE.POLY, FSOFT.AVIATION – FSOFT.FHS. Ở cặp đấu cuối cùng, FIS.ISS sẽ gặp FRT. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img