Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

FTEL “ươm mầm xanh” tại lễ phát động Vì cộng đồng Hà Nội

Sáng nay, với thông điệp “Ươm mầm xanh, gặt tương lai”, gian hàng bán cây xanh gây quỹ của FPT Telecom tại buổi lễ phát động Ngày FPT Vì cộng đồng tại tòa nhà FPT Cầu Giấy đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách mời và các CBNV tham gia.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, anh Bùi Quang Ngọc, TGĐ FPT chia sẻ với thế mạnh công nghệ, những năm qua FPT đã nỗ lực đóng góp vào sự thay đổi và phát triển của nền kinh tế – xã hội và những nỗ lực Vì cộng đồng này như lời cảm tạ, tri ân của nhà F với những cộng đồng, những địa phương mà FPT có mặt. "Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cánh tay chung sức, nhiều hành động thiện nguyện ý nghĩa sẽ nhân rộng hơn nữa", anh Ngọc bày tỏ.

Tham gia buổi lễ phát động năm nay, FPT Telecom mang đến sản phẩm là những chậu cây nhỏ xinh phù hợp đặt tại góc làm việc, học tập. "Những mầm cây tượng trưng cho sự sống, sự vươn lên trong những hoàn cảnh khó khăn để mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng" – là thông điệp ý nghĩa của sản phẩm mà những người thực hiện gian hàng muốn gửi gắm đến các thành viên tham dự chương trình.

Đặc biệt, các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh được vẽ tay mang đến vẻ tươi mới cho những chậu cây. Ngay lập tức, gian hàng của nhà Cáo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các thành viên tham dự.

Bất chấp cơn mưa trong buổi sáng nay, nhiều thành viên nhà Cáo vẫn nhiệt tình đến ủng hộ gian hàng. Anh Phùng Mạnh Hà, Phó GĐ Trung tâm Điều hành mạng (NOC) và chị Tô Thị Ngà, Phó GĐ Trung tâm Giám sát và Khôi phục Dịch vụ (SCC) là những vị khách đến rất sớm và "mở hàng" cho nhà Cáo.

Trong khi đó, hai sếp nữ của Văn phòng FPT Telecom là chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền – Chánh VP và chị Lê Ngọc Linh – Phó chánh VP cũng rất ủng hộ thông điệp "Ươm mầm xanh, gặt tương lai". Bên cạnh việc mua cây, chị Hiền còn ủng hộ thêm tiền cho quỹ thiện nguyện.

Sau khi được vẽ lên, những chậu cây đã được khoác lên mình dáng vẻ vô cùng đáng yêu. Chị Lê Ngọc Linh, phó Chánh Văn phòng FPT Telecom rất thích ý tưởng này và tin chắc rằng các con của mình sẽ rất vui khi nhận được những món quà ngộ nghĩnh và rất ý nghĩa.

Thích thú trước những chiếc cây nhỏ xinh mang thông điệp xanh, anh Lê Đình Lộc, Trưởng ban Văn hóa Đoàn thể FPT đã mua liền 5 chậu cây vừa để trang trí góc làm việc, vừa để làm quà tặng cho những người bạn của mình.

Là những thành viên thường xuyên ủng hộ các gian hàng để gây quỹ thiện nguyện của FPT trong nhiều năm, 4 sếp nữ FPT là chị Trịnh Thu Hồng – Trưởng ban Nhân sự, chị Trần Thu Hà – Phó ban Nhân sự, chị Bùi Nguyễn Phương Châu – Trưởng ban Truyền thông và chị Nguyễn Thanh Tú – Tổng Biên tập báo Chúng ta đã cùng nhau "rinh" về cho mình những chậu cây xinh xắn.

Với giá bán gây quỹ là 100.000 đồng/cây, nhiều vị khách còn sẵn lòng ủng hộ thêm tiền cho các sản phẩm của các bạn trẻ FTEL. Anh Vương Hoài Thu (NOC) đã ủng hộ thêm 50.000 đồng.

Sản phẩm sáng tạo của FPT Telecom nhận được sự yêu thích và ủng hộ của rất nhiều các bạn trẻ đến từ nhiều đơn vị trong FPT.

Chỉ trong một thời gian ngắn, số chậu cây đã được bán hết. Số tiền hơn 4 triệu đồng thu được sau khi trừ đi chi phí mua cây từ nhà cung ứng sẽ được bổ sung vào phần quỹ do Công đoàn FTEL quản lý để góp phần tổ chức các chương trình vì cộng đồng trong thời gian tới.

Sau lễ phát động toàn quốc được tổ chức tại Đà Nẵng ngày 11/3, chương trình thiện nguyện "Ngày FPT Vì cộng đồng 2017" cũng được các đơn vị, chi nhánh của FPT Telecom trên toàn quốc nhiệt liệt hưởng ứng. Chuỗi sự kiện Vì cộng đồng của nhà Cáo sẽ được tổ chức trên toàn quốc từ nay cho đến hết tháng 3.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img