Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

FTEL tuổi 22 – hừng hực sức trẻ và sẵn sàng đương đầu thách thức

Hôm nay ngày 31/01/2019, lễ mừng sinh nhật FPT Telecom chính thức tròn 22 tuổi (31/01/1997 – 31/01/2019) đã được tổ chức ấm cúng tại sảnh tầng 5, tòa nhà PVI Cầu Giấy và sảnh tòa nhà FPT Tân Thuận. Niềm vui đã nối liền 2 miền Nam – Bắc với tất cả các thần dân nhà Cáo.

Thường diễn ra vào dịp đầu năm lại gần Tết Nguyên Đán nên bao giờ “tuổi mới” của FTEL cũng đem theo một không khí háo hức, mới mẻ. Năm nay cũng không ngoại lệ, sinh nhật 22 tuổi của nhà Cáo đã được diễn ra trong không khí sôi nổi, rộn ràng với sự tham gia của Chủ tịch Chu Thanh Hà, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương và đông đảo CBNV nhà Cáo 2 miền. Tại buổi lễ, trong lời phát biểu của mình, Chủ tịch Chu Thanh Hà đã khẳng định tinh thần và quyết tâm của toàn FTEL trong năm 2019, sẵn sàng vượt qua mọi hoàn cảnh, tận lực vì mục tiêu OKR. 

Chị cũng thay mặt cho ban Điều hành cắt bánh sinh nhật và cùng nâng ly chúc toàn bộ thần dân nhà Cáo một năm mới Leng Keng với nhiều thành tựu mới.

Sau phần nghi lễ long trọng, đúng tinh thần của tuổi 22 trẻ và nhiệt huyết, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đến từ CLB Nghệ thuật FTEL đã khuấy động buổi lễ, mang đến không khí rộn ràng, vui tươi. Mọi người cùng nhau hòa nhịp, cùng hát say sưa và cùng gửi nhau những lời chúc tốt đẹp.

Trong tuổi 22 của mình, FTEL đã làm nên những kỳ tích thực sự ấn tượng, có 1-0-2 trong lịch sử phát triển hơn 20 năm của nhà Viễn thông. Trong đó phải kể đến Hành trình Kết nối – hành trình chạy hơn 2600km xuyên Việt đạt 2 kỷ lục Việt Nam và 1 kỷ lục Thế giới; chiến dịch 1M thuê bao truyền hình và vô số những cải tiến nổi bật về công nghệ được áp dụng thực tiễn trong quá trình làm việc và trong các sản phẩm dịch vụ của công ty. Suốt một năm qua, chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh của tinh thần đoàn kết, tinh thần bất chấp khó khăn để hoàn thành mục tiêu một cách trọn vẹn nhất đến từ mỗi một cá nhân và trong tuổi mới sắp đến, hy vọng những “chú Cáo” sẽ giữ nguyên sự nhạy bén, tinh nhanh, sự tận tụy, hết mình; sẽ càng Leng Keng hơn nữa vì một mục tiêu chung OKR 2019 – 500k thuê bao Internet và 500K thuê bao truyền hình.

Hãy cùng nhau thể hiện sức trẻ của tuổi 22 để FPT Telecom luôn phát triển vững mạnh các Cáo nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img