Dự án Omnichat là dự án thành phần của Dự án OmniChannel Contact Center thuộc CEM#6, một trong những dự án DX 2022 của FPT Telecom.
Theo đó vai trò và nhiệm của Ban dự án Omnichat là xây dựng, phát triển một nền tảng Chat đa kênh đồng bộ OmniChannel, kết nối các Kênh chatbot, Webchat/Livechat, Facebook Messenger, Zalochat, Hi FPT chat…dành cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng nhằm “nâng cao trải nghiệm của Nhân viên Chăm sóc Khách hàng và trải nghiệm của Khách hàng”.
Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng anh Nguyễn Phú An sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Dự án Omnichat. Anh Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc Khu vực Miền Bắc (CS) giữ vị trí Phó Giám đốc phụ trách Sản phẩm Omnichat. Anh Nguyễn Ngọc Đỉnh – Trưởng phòng Phát triển phần mềm số 10 (ISC) giữ vị trí Phó Giám đốc phụ trách Công nghệ. Chị Nguyễn Thị Mai – Phòng quản trị trải nghiệm Khách hàng là Thư ký/Điều phối dự án. Cùng 16 thành viên khác từ các đơn vị khác nhau, cụ thể như sau:
Hy vọng Ban dự án Omnichat sẽ đạt được nhiều thành công lớn trong năm 2022 ở vai trò, nhiệm vụ của mình. Giúp FPT Telecom hoàn thành mục tiêu kế hoạch Tăng trưởng.
HUYNHNT7