Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FTEL thần tốc triển khai 100 điểm xem có sức chứa ‘khủng’ trong đêm Chung kết SEA Games 31

Gần 100 điểm xem tập trung với màn hình LED và đường truyền chất lượng với quy mô hơn 10.000 người đã được FPT Play cùng Trade MKT và các Chi nhánh FTEL trên toàn quốc cấp tốc triển khai, góp phần tạo nên không khí cổ vũ bùng nổ cho đêm Chung kết SEA Games 31 tối qua.

Hòa cùng không khí và sức nóng của trận chung kết, trưa ngày 22/05, FTEL đã nhanh chóng hoàn thành triển khai hơn 100 điểm xem dành cho người hâm mộ với các trải nghiệm theo dõi trận đấu qua màn hình chiếu kích thước lớn, kênh phát trực tiếp từ FPT Play cùng đường truyền Internet “siêu mượt”, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc hòa mình trọn vẹn vào từng giây phút gây cấn cuối cùng của giải đấu.

Nhằm mục tiêu mang đến cho người dân Việt Nam những phút giây thăng hoa cùng trận đấu, FTEL đã mở rộng quy mô chương trình gấp đôi so với đêm bán kết cùng nhiều cải thiện nhằm phục vụ tối đa và hơn hết là mang lại trải nghiệm tốt nhất đến mỗi người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

Nhờ vào sự cải thiện về vị trí trình chiếu, màn hình lớn gấp 4 lần so với đêm Bán kết và sự đầu tư âm thanh chất lượng, kết nối âm nhạc trước trận bóng, tất cả những thay đổi đấy đã mang đến sự bùng nổ tại một số điểm cầu lớn và khiến sức nóng của đêm chung kết tăng nhanh hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sau mỗi trận đấu, người dân tiếp tục được tham dự các chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn là các sản phẩm đến từ thương hiệu FPT Telecom.

Với mức độ chịu chi, đầu tư và tổ chức hoành tráng từ FPT Telecom, chương trình thành công thu hút sự tham gia của đông đảo người dân trong khu vực.  Đỉnh điểm, khu vực SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) có hơn 15.000 khán giả và khu vực TP.Huế thu hút gần 10.000 khán giả đến xem trực tiếp. Một số khu vực trên cả nước dù gặp ảnh hưởng từ thời tiết nhưng người dân vẫn “đội mưa” theo dõi không bỏ lỡ từng giây phút. 

Sức nóng của trận Chung kết và sự chuẩn bị chu đáo của đội ngũ BTC FTEL đã góp phần mang đến không khí bùng nổ cho hàng triệu người dân Việt Nam, cổ vũ tinh thần cho Đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu giành HCV với chiến thắng 1:0 trước đối thủ Thái Lan. 

Tính đến thời điểm hiện tại, FTEL đã xây dựng thành công hơn 400 điểm xem tập trung dành cho người dân vào mỗi trận bóng đội tuyển U23 Việt Nam ra sân tại SEA Game 31. Bên cạnh việc thỏa mãn tinh thần yêu thể thao của người dân, chương trình còn giúp kết nối FTEL với địa phương, phát triển công tác bán hàng cho CBNV nhà Cáo tại mỗi điểm, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và mang về tập Khách hàng tiềm năng ngay tại các điểm trình chiếu. 

Cùng điểm lại những hình ảnh đẹp được tạo ra bởi FTEL cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên toàn quốc trong đêm Chung Kết vừa qua. 

Không khí náo nhiệt tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng)

Hàng ngàn CĐV tập trung theo dõi trận đấu tại TP. Huế

Fan bóng đá tại đầu cầu SG02, tuy mưa nhưng vẫn không một chỗ trống.

Huyền Trân – Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img