Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FTEL tham gia Hội thảo Phát triển tiềm năng 4G LTE

Sáng 18/08/2016, sự kiện chính của Buổi hội thảo quốc tế “Phát triển tiềm năng 4G LTE hướng tới kỷ nguyên Internet kết nối vạn vật” đã được khai mạc. Hội thảo này dành riêng cho những tổ chức, doanh nghiệp đang và muốn bắt kịp bước tiến của công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ 4 – Công nghệ 4G – Công nghệ truyền tải dữ liệu không dây với tốc độ vượt trội so với mạng 3G hiện tại.

Hội thảo quy tụ nhiều diễn giả là các vị lãnh đạo, Giám đốc Sở ban ngành, các nhà quản lý doanh nghiệp Viễn thông cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nên những thông tin chia sẻ trong hội thảo rất được quan tâm. Số lượng người đăng ký tham gia rất đông ngay từ đầu giờ sáng.

Chương trình hội thảo được chia ra 6 chủ đề liên quan tới các lộ trình triển khai mạng 4G tại Việt Nam, cũng như các khó khăn và các vấn đề liên quan do các lãnh đạo sở ban ngành, cùng các công ty hàng đầu chủ trì như sự tham gia của ông Mantosh Malhotra – Giám đốc Qualcomm khu vực Đông Nam Á (Qualcomm là công ty đi đầu tại Châu Á trong lĩnh vực hệ sinh thái di động); cùng với đó là sự tham gia của Giám đốc Chiến lược Marketing, Tập đoàn ZTE.

Ông Vũ Hoàng Liên – Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt nam phát biểu khai mạc: "Các nhà cung cấp dịch vụ, các tổ chức kinh tế xã hội suốt thời gian qua đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của truyền thông, đem lại sự sôi động cho các hoạt động trên mạng Internet. Hiện nay trước rất nhiều thách thức của nền kinh tế, của IoT, IPv6 thì sự xuất hiện của kết nối 4G là một cơ hội của chúng ta, với 4G chúng ta đã có sự chăm lo về phát triển hạ tầng, tuy nhiên cần chú trọng hướng tới những giá trị của người dùng, đáp ứng nhu cầu trong nước”.

Các gian hàng của các doanh nghiệp trình diễn những sản phẩm, dịch vụ công nghệ mới nhất của mình. FPT Telecom tham dự triển lãm với sản phẩm FPT Play Box – Hộp giải trí gia đình sử dụng công nghệ OTT mới nhất thông qua nền tảng Internet.  

Sau khi ra mắt, sản phẩm công nghệ FPT Play Box đã được FPT Telecom mang đi trình diễn tại một số hội thảo công nghệ và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Đến với hội thảo này, sản phẩm FPT Play Box nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và các doanh nghiệp.

Đặc biệt, khách hàng được tận tay trải nghiệm trực tiếp giao diện thân thiện, dễ sử dụng của sản phẩm. Được tích hợp trong một chiếc box nhỏ gọn, nhưng sức mạnh mà FPT Play Box đem lại rất đáng mong đợi, khi cung cấp rất nhiều kênh truyền hình và phim truyện đặc sắc với nhiều tính năng vượt trội. Hiện tại khách hàng của FPT Play Box đã có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của Giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Anh Văn Phương sau khi trải nghiệm sản phẩm FPT Play box chia sẻ: "Trước đây tôi đã từng dùng ứng dụng FPT Play trên di động và thực sự rất thích thú. Hôm nay tới tham dự hội thảo, được trải nghiệm sản phẩm FPT Play Box với nhiều tính năng hấp dẫn khá là thú vị. Với những ưu điểm của FPT Play Box tôi dự kiến sẽ lắp đặt cho bố mẹ để sử dụng tại gia đình". 

Hội thảo dự kiến kéo dài đến hết ngày 18/8 với nhiều nội dung trình bày về xu hướng, tiềm năng phát triển mạng 4G tại Việt Nam đến từ các chuyên gia của các hãng công nghệ lớn trên thế giới cùng phần chia sẻ kinh nghiệm và những khó khăn trong triển khai đến từ đại diện các doanh nghiệp viễn thông và CNTT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img