Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FTEL Tây Ninh tặng vật dụng y tế và sản phẩm bổ trợ sức khỏe cho đội ngũ tuyến đầu

Vừa qua, FTEL chi nhánh Tây Ninh đã trao tặng các vật phẩm y tế, nước uổng bổ trợ sức khỏe, lương thực cho Sở Y Tế tỉnh và các trạm chốt nhằm đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid.  

Hưởng ứng tinh thần vì Cộng đồng và chung tay cùng toàn quốc chống dịch, FTEL chi nhánh Tây Ninh đã phối hợp cùng UBND phường Hiệp Ninh trao tặng các vật phẩm y tế (đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn) và nước bổ trợ sức khỏe Đông Trùng Hạ Thảo cho Sở Y Tế tỉnh. Số tiền mua vật phẩm được vận động quyên góp từ toàn thể CBNV trong đơn vị. 

Chị Trần Thị Thùy Trang (GĐ FTEL Tây Ninh) trao quà cho đại diện Sở Y Tế tỉnh (ảnh ĐVCC)

Các vật dụng y tế, nước bổ sung sức khỏe, mì tôm, nước suối … dành cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch (Ảnh ĐVCC)

Không dừng lại tại đó, FTEL chi nhánh Tây Ninh còn trao tặng khẩu trang y tế, mì tôm và nước uống, tiếp sức cho lực lượng dân quân canh phòng tại các trạm chốt thuộc huyện Dương Minh Châu (tâm dịch tại tỉnh), Thị trấn Dương Minh Châu, Suối Đá, Chà Là, Xã Phan, Bàu Năng.

Chị Trần Thị Thùy Trang (GĐ TNH) chia sẻ: “Luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các chương trình vì cộng đồng trong suốt một thời gian dài, tôi tin rằng, đây là thời điểm để chúng ta phát huy tốt nhất tinh thần người FTEL, san sẻ và đồng hành cùng các Y Bác sĩ trên hành trình chống dịch, không chỉ vì bản thân mà còn vì những người anh em đồng đội, Khách hàng yêu thương và cả những người dân đang gặp khó khăn. Hi vọng, những đóng góp của FTEL Tây Ninh sẽ góp phần kết nối với cộng đồng và mang FTEL đến gần với người dân hơn.”

Trao tặng khẩu trang, sát khuẩn và mì, nước uống cho các trạm chốt phòng dịch (Ảnh ĐVCC)

Hơn 10 năm đồng hành và kết nối với người dân địa phương, FTEL chi nhánh Tây Ninh luôn là đơn vị dẫn đầu về công tác CSKH và các hoạt động phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các chương trình tài trợ vì cộng đồng. Trong thời gian tới, FTEL chi nhánh Tây Ninh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban lãnh đạo địa phương và người dân trong các hoạt động hỗ trợ, nhằm lan tỏa tinh thần tích cực, san sẻ khó khăn và chung tay cùng địa phương phòng chống dịch bệnh Covid.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img