Thứ Bảy, Tháng Sáu 29, 2024
spot_img

FTEL phát động ‘Giờ Xanh’ – Cài đặt F-Safe Go Bảo vệ sức khỏe mạng cho CBNV

Chủ tịch FTEL vừa gửi thư kêu gọi “toàn dân” tham gia chương trình Giờ Xanh – cùng cài đặt F-Safe Go bảo vệ thông tin và tài sản cá nhân trên không gian mạng. Giải pháp đang được ưu đãi miễn phí 3 tháng sử dụng dành riêng cho CBNV FTEL. 

Trong thời gian gần đây, các hình thức lừa đảo trực tuyến ngày càng gia tăng và phức tạp, gây tổn thất nghiêm trọng về vật chất và tinh thần. Theo báo cáo của Cục An toàn Thông tin, năm 2023, số vụ lừa đảo trực tuyến đã tăng 64,78% so với năm trước. Để nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe mạng cho CBNV, FTEL chính thức triển khai chương trình ưu đãi miễn phí 3 tháng sử dụng ứng dụng bảo mật F-Safe Go, thời hạn đăng ký kéo dài tới ngày 24/07/2024.

Trích thư anh Hoàng Việt Anh chia sẻ: “F-Safe Go là một trong những sản phẩm quan trọng mà FTEL đang nỗ lực mang tới cho hàng triệu khách hàng sử dụng Internet an toàn, bảo vệ thông tin cá nhân và ngăn chặn các mối đe dọa. Việc sử dụng F-Safe Go không chỉ bảo vệ bản thân và gia đình mà còn là trách nhiệm của mỗi chúng ta trong việc bảo vệ không gian mạng an toàn và lan tỏa điều đó tới cộng đồng”.

Chủ tịch FTEL hy vọng, mỗi người FTEL sẽ hưởng ứng chương trình, cùng cài đặt – sử dụng và lan tỏa tới cộng đồng, người thân, xây dựng một môi trường Internet an toàn và lành mạnh. Thông qua Giờ Xanh, người FTEL sẽ luôn có những giây phút “xanh” an toàn mọi thời điểm khi online Internet bằng việc sử dụng F-Safe Go.

Thông tin hướng dẫn chi tiết xem TẠI ĐÂY. 

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Giờ Xanh, FPT Telecom cũng triển khai chương trình “Giờ Xanh – Nhận vàng cùng anh”, dành cho CBNV FTEL tham gia cài đặt F-Safe Go miễn phí và cùng đồng đội check in với ứng dụng, tổng giải thưởng lên đến 20.000 Gold. Bao gồm: Giải thưởng dành cho 100 cá nhân checkin cùng ứng dụng F-Safe Go sớm nhất, đông nhất hoặc ấn tượng nhất; Giải thưởng dành cho Top 3 đơn vị có tỷ lệ cài đặt F-Safe Go cao nhất, sớm nhất trong FTEL.

Để tham gia chương trình, CBNV vui lòng thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Truy cập và đăng ký nhận tài khoản F-Safe Go miễn phí tại https://fpt.vn/sale/ftelantoan
  • Bước 2: Tiến hành cài đặt theo email hướng dẫn của chương trình gửi về tài khoản cá nhân
  • Bước 3:  Checkin cùng ứng dụng F-Safe Go trên điện thoại và đăng ảnh lên trang cá nhân với nội dung: 

Chia sẻ cảm nhận cá nhân về F-Safe Go với mục tiêu bảo vệ “sức khỏe mạng” của bạn và người thân, đính kèm hashtag: 

#Fsafego #GioXanhFPTTelecom

Đặc biệt lưu ý: CBNV vui lòng tắt VPN trong ứng dụng mới thực hiện checkin/out trên FoxPro được.

Thông tin chi tiết về F-Safe Go xem TẠI ĐÂY

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img