Tất cả các Vùng/Chi nhánh, Telesales và DVKH cả nước sẽ thực hiện chiến dịch FPT Play League trong 109 ngày, kể từ ngày hôm nay để hoàn thành mục tiêu phát triển thuê bao FPT Play.
Ngay trong đầu tháng 5/2023, FTEL đạt được dấu mốc quan trọng về phát triển thuê bao Internet, để duy trì truyền thống “thành công tiếp nối thành công”, BĐH FPT Telecom đã phát động chiến dịch FPT Play League về phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”. Chiến dịch sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay và dự kiến đạt được “mục tiêu” vào ngày 13/9/2023. Kết quả sẽ là món quà ý nghĩa của FPT Telecom gửi tặng sinh nhật Tập đoàn FPT 35 năm.
Chia sẻ trong Lễ phát động chiều nay (29/5), Tổng Giám đốc anh Nguyễn Hoàng Linh bày tỏ niềm vui khi ngày hôm nay, trên toàn quốc, tất cả đơn vị Kinh doanh Vùng/Chi nhánh và Khối DVKH đã cùng nhau phấn khởi tham gia buổi kick-off quan trọng về phát triển thuê bao FPT Play. Khác với các chiến dịch toàn quốc trước đây, FPT Play League sẽ do các Vùng chủ động vận hành chương trình thi đua theo đặc tính của từng Vùng.
Tổng Giám đốc mong muốn, trong những ngày diễn ra chiến dịch, các đơn vị đồng lòng đoàn kết và chung sức vừa PTTB, vừa tăng chất lượng dịch vụ để ổn định Khách hàng. Việc đạt được “mục tiêu” của chiến dịch là mệnh lệnh, nhiệm vụ cao nhất mà toàn quân ta phải đạt được càng sớm càng tốt.
Quyết tâm trước mục tiêu chung của FTEL, BGĐ 7 Vùng Kinh doanh đã chia sẻ cam kết của Vùng với chiến dịch. Với BGĐ Vùng 1, 2, 3 đã đồng lòng hô vang khẩu hiệu “Máu – Chiến – 3M”. Trong khi đó, Vùng 4, 5, 6, 7 thể hiện sức trẻ, sáng tạo để quyết tâm dù có phải đối mặt với bất kỳ thách thức nào cũng sẽ hoàn thành chiến dịch.
Giám đốc Trung tâm Telesales – chị Vũ Thị Giáng Hương bày tỏ niềm phấn khởi khi chiến dịch lần này được góp sức cùng Vùng/Chi nhánh cả nước, chị tin rằng bằng kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết, đơn vị sẽ quyết tâm sát sao để sớm đạt được kế hoạch được giao.
Để tăng thêm sự khích lệ tinh thần cho toàn quân thực hiện chiến dịch, Chủ tịch Hoàng Việt Anh bật mí, ngoài danh mục giải thưởng của chiến dịch, “FTEL sẽ nổ tiếng ting ting” khi chúng ta chính thức cán mốc mục tiêu của FPT Play League. Chủ tịch giao nhiệm vụ cho các đơn vị HO, nhất là truyền thông và hỗ trợ Kinh doanh (MKT) bám sát các nội dung thi đua của từng Vùng để kịp thời phản ánh tinh thần và kết quả của chiến dịch.
FPT Play League sẽ được chia làm ba chặng “Mission – Motivation – Moment tương ứng các Tháng 6, 7 và 8. Từng chặng sẽ có những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do Vùng chủ động. BTC chiến dịch dự kiến chung cuộc sẽ có 300 suất vinh danh cho những chiến binh xuất sắc nhất.
Tại buổi kickoff, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FPT Play anh Phạm Thanh Tuấn chia sẻ kế hoạch phát triển nội dung của FPT Play sẽ có nhiều cập nhật hấp dẫn hướng đến xu hướng xem của phần đông khán giả. FPT Play cam kết sẽ phát triển nội dung hấp dẫn, đa dạng để tạo lợi thế cạnh tranh của FTEL so với các đơn vị trên thị trường truyền hình Internet.
Để thể hiện sự đồng lòng, chung sức tại buổi phát động chiến dịch, BĐH FPT Telecom, BGĐ Vùng và gần 100 điểm cầu toàn quốc đã thực hiện việc ký cam kết hoàn thành chiến dịch trên trái bóng “FPT Play League”. Hình ảnh trái bóng có tính chất chuyển động liên tục, nhanh và mạnh mẽ đại diện cho tinh thần của người FPT Telecom trong mục tiêu chinh phục PTTB FPT Play.