Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

FTEL Ninh Thuận tặng quà cho các em học sinh nhân dịp ‘tựu trường’

Rạng sáng ngày 15/10, Đoàn thiện nguyện do FPT Telecom Chi nhánh Ninh Thuận phối hợp cùng Hội phụ nữ, Công an TP.Phan Rang đã vượt gần 60km để đến với trường Tiểu học Phước Trung B, nơi có tỷ lệ 98% học sinh đang thiếu thốn vật chất nhằm tạo động lực học tập cho các em nhân mùa tựu trường.

Cách trung tâm thành phố Phan Rang gần 60km, Trường Tiểu học Phước Trung B nằm ở xã Phước Trung, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận – Một điểm trường vùng sâu của Tỉnh. Các em theo học tại trường phần lớn là người dân đồng bào miền núi, thiếu thốn vật chất nhưng vẫn mang nỗ lực lớn đến trường. 

Hiểu được điều đó, FPT Telecom Chi nhánh Ninh Thuận đã phối hợp cùng Hội phụ nữ, Công an TP.Phan Rang để quyên góp và vận chuyển các phần quà thiết yếu đến trao tặng các em nhân mùa tựu trường nhằm tạo động lực, hỗ trợ các em đến trường học tập.

 Sáng 15/10, Buổi trao quà được diễn ra tại Trường với sự tham dự của đại diện FPT Telecom anh Nguyễn Hữu Linh (TP.Kinh Doanh), chị Mai Thị Lộc (HCNS), đại diện Công an TP. Phan Rang, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội phụ nữ TP.Phan Rang, ban Giám hiệu nhà trường cùng các em học sinh. 

Tại đây, đoàn thiện nguyện đã trao tận tay các em các phần quà thiết thực phục vụ cho việc học và trong cuộc sống gồm 7 thùng quần áo mới, 10 thùng sữa, sách vở và bánh kẹo. 

Anh Nguyễn Hữu Linh (TPKD FPT Telecom Chi nhánh Ninh Thuận) cho biết: “Với truyền thống luôn hướng đến cộng đồng, chương trình lần này không chỉ thiết thực đối với các em mà qua đó còn tạo được tính gắn kết giữa chính quyền với FPT cũng như các MTQ và đặc biệt là người dân địa phương.”

Bên cạnh đó, phía ban Giám hiệu Trường Tiểu Học Phước Trung B cũng đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn thiện nguyện đã mang con chữ và tri thức đến với các cháu học sinh miền cao.

Là một trong những đơn vị đi đầu về các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ người dân của FPT Telecom, trong suốt thời gian qua, Chi nhánh Ninh Thuận đã liên tục có những hành động thiết thực cùng chính quyền địa phương, hỗ trợ người dân khó khăn. Đặc biệt, trong đợt dịch vừa qua, Chi nhánh đã quyên góp 1 tấn gạo và các nhu yếu phẩm khác. Thông qua những hành động này, FPT Telecom chi nhánh Ninh Thuận hy vọng sẽ hoàn thành sứ mệnh kết nối, đồng hành người dân trong cuộc sống.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img