Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

FTEL nhân đôi mức thưởng cho tác giả đạt giải tại iKhiến

Với quyết định này, hai nhóm tác giả sản phẩm Thiết bị tự động chuyển mạch DC/DC và Happy Call Platform sẽ nhận mức thưởng tại FTEL lần lượt là 10 triệu đồng và 3 triệu đồng.

Trong tháng 3/2023, vòng Chung khảo iKhiến đầu tiên đã diễn ra, trong đó có hai sáng kiến đến từ FTEL. Hai sáng kiến gồm Thiết bị tự động chuyển mạch DC/DC đến nhóm tác giả INF MB và Happy Call Platform của tác giả đến từ CS và ISC.

Tại buổi họp giao ban ngày 10/4/2023, Ban Điều hành đã trao giải Vàng cho sáng kiến Thiết bị tự động chuyển mạch DC/DC và giải Đồng cho Happy Call Platform. Với kết quả này, Ban Điều hành FTEL quyết định thưởng nhân đôi cho các nhóm tác giả.

Cụ thể, hai nhóm đạt giải Vàng sẽ nhận mức thưởng 10 triệu đồng và nhóm đạt giải Đồng sẽ nhận thưởng 3 triệu đồng. Đây là mức thưởng nhân đôi dành cho các nhóm tác giả, thông qua đó, Ban Điều hành nhấn mạnh sự quan trọng của sự sáng tạo trong công việc, các sáng kiến đem lại nhiều đóng góp tích cực, đem lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho công ty.

Nhóm tác giả sáng kiến Thiết bị tự động chuyển mạch DC/DC trong buổi trao giải tại FTEL.

Sáng kiến Thiết bị tự động chuyển mạch DC/DC được nhóm tác giá FPT Telecom thiết kế nhằm chuyển mạch tự động từ hệ thống ắc quy cấp nguồn cho các thiết bị khi xảy ra sự cố đối với thiết bị chỉnh lưu dòng điện xoay chiều (DC) thành đầu ra dòng điện một chiều (DC). Sáng kiến giúp đảm bảo kết nối dịch vụ cho toàn bộ 1,6 triệu khách hàng online hiện hữu khi phát sinh sự cố lỗi thiết bị nguồn; giảm 50% số lần di chuyển khi xử lý sự cố lỗi nguồn. Chi phí thay thế giảm 13 lần, chi phí vận hành/bảo trì giảm 2-3 lần, chi phí lưu kho giảm 10 lần.

Nhóm tác giả Happy Call Platform nhận giải từ Ban Điều hành FTEL.

Happy call platform là giải pháp liên kết 2 chiều dữ liệu happy call với các nguồn tiếp xúc khách hàng, từ đó tối ưu hóa dữ liệu, thấu hiểu khách hàng để thực hiện chăm sóc. Sáng kiến giúp rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng xuống còn 20 giây/cuộc gọi, tăng 2% tỷ lệ gặp khách hàng so với năm 2021, tăng 10%  số lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại so với năm 2021.

Với quyết định thưởng nhân đôi từ FTEL, các nhóm tác giả có thêm nhiều động lực để tham gia sáng tạo, thử sức tại các cuộc thi cấp FTEL và cấp Tập đoàn. Đồng thời, đây cũng là cách vinh danh các sáng kiến đã có nhiều đóng góp hiệu quả cho công ty.

Cùng tham gia Sáng tạo FTEL và iKhiến ngay hôm nay để “ẵm” nhiều giải thưởng hấp dẫn.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img