Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

FTEL nhân đôi giải thưởng cho nhóm Quán quân iKhiến

Tại buổi lễ Khen thưởng 2022, Ban Điều hành FTEL đã tiến hành khen thưởng nhóm tác giả đến từ các đơn vị INF, CADS và ISC với thành tích đặc biệt trong cuộc thi iKhiến 2022.

Vào 15h30 chiều ngày 16/1, Lễ Khen thưởng 2022 diễn ra tại FPT Tower (Hà Nội) và Tân Thuận 2 (TP HCM) cũng như kết nối trực tuyến với nhiều điểm cầu trên toàn quốc. Mở đầu buổi lễ, Ban Điều hành FTEL đã trao thưởng đặc biệt dành cho nhóm tác giả sản phẩm Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng với thành tích Quán quân Bảng B (Cải tiến quy trình công việc) tại cuộc thi iKhiến 2022.

Theo đó, nhóm tác giả gồm các thành viên Nguyễn Quang Vinh (INF MN), Lê Xuân Hiệp (INF MB), Huỳnh Xuân Phụng (CADS), Nguyễn Thị Minh Vượng (CADS) và Trần Trọng Hiến (ISC) nhận mức thưởng gấp đôi thưởng của BTC cuộc thi. Quyết định thưởng “nhân đôi” này được Ban Điều hành phê duyệt để động viên tinh thần sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ, cũng như thành tích đáng ghi nhận của nhóm.

Anh Lê Xuân Hiệp (INF MB) nhận vinh danh từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh.

Nhóm tác giả Nguyễn Quang Vinh, Nguyễn Thị Minh Vượng và Trần Trọng Hiến nhận vinh danh và thưởng từ FTEL.

Tại buổi khen thưởng, anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FTEL đã dành lời khen cho nhóm tác giả, đồng thời, anh cũng mong muốn CBNV FTEL sẽ tiếp tục có thêm nhiều sáng tạo, nhiều cải tiến hơn nữa để duy trì tinh thần sáng tạo không ngừng.

Đại diện nhóm tác giả, anh Nguyễn Quang Vinh chia sẻ bản thân anh cảm thấy rất vui khi đã nhóm đem về chiến thắng cho FTEL trong dịp kỷ niệm 25 năm đặc biệt, đồng thời càng hạnh phúc hơn khi sáng kiến đã cải thiện công việc của hàng trăm Kỹ thuật viên nhà Cáo.

Là thành viên trẻ tuổi nhất nhóm, chị Nguyễn Thị Minh Vượng khiến tất cả thành viên tham gia buổi lễ bất ngờ khi tiết lộ tuổi thật chỉ mới tròn 22. Cũng như những người đồng đội của mình, chị chia sẻ cảm xúc vui vẻ và tự hào khi mang về cúp Vô địch cho FTEL.

Chị Đậu Thị Thùy Vân – PGĐ SCC, Phó BTC chương trình Sáng tạo FTEL.

Chị Đậu Thị Thùy Vân – Phó BTC Sáng tạo FTEL cho biết năm 2022 là năm khó khăn với đội ngũ BTC Sáng tạo khi số lượng sáng kiến ít hơn so với năm trước đó. Tuy nhiên các sản phẩm đều chất lượng và FTEL vẫn giữ vững được vị trí Quán quân iKhiến, đây là sự nỗ lực và phối hợp ăn ý đến từ các đơn vị cố vấn, hỗ trợ nhóm tác giả. Chị Trần Hạnh Dung – Giám đốc FTC cũng chia sẻ các giảng viên nội bộ của Trung tâm đã đồng hành cùng nhóm tác giả để nhóm có sự tự tin nhất trên sân khấu.

Trước đó, vào ngày 10/1, tại Chung kết cuộc thi iKhiến 2022, sản phẩm Ứng dụng AI trong bảo trì hạ tầng đã đem về vị trí Quán quân bảng B cho FTEL. Đồng thời, đây cũng là sáng kiến được yêu thích nhất trong năm với lượng bình chọn và điểm số áp đảo. Nhóm cổ động viên FTEL cũng nhận giải cổ vũ nhiệt tình nhất. Với thành tích trên, FTEL bảo toàn vị trí Quán quân iKhiến 3 mùa liên tiếp.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img